แอสตร้า แวน เกียร์ออโต้ ออก D แล้วรู้สึกอืดๆ

Ooan · 9713

Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ  แล้วถ้าซ่อมใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนใช้เกียร์ธรรมดาใช้งบเท่าไหร่ใช้กับเครื่องเดิมได้หรือเปล่าครับ :ตาปิ้ง:



Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
ไฟ s กระพริบหรือเปล่าครับ เพราะถ้ากระพริบมันจะออกตัวอืด และเข้าเกียร์ถอย จะช้าหรือกระตุก (คือมันจะวิ่งเกียร์เดียว)
1.ลองดูที่กล่องเกียร์ อาจมี C บวม
2.ซีเล็คเตอร์เกียร์ สกปรก
3.ฟิวส์ขาด
4.เกียร์พัง

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
ไฟ s ไม่กระพริบนะครับ เกียร์ถอยไม่กระตุกครับยังไม่ตรวจสะภาพอย่างละเอียดครับเพราะเพิ่งรับรถมาตอนหนึ่งทุ่มครับ



Offline gsi-u.d.

  • VIP's Member
  • หนึ่งในใต้หล้า
  • *****
    • Posts: 737
ขอนแก่นมีสมาชิกคือคุณวิเชษกับนน้องนนท์ ส่วนผมอยู่ที่อุดรครับ   อาการที่ว่ามันอึดผมไม่แน่ใจว่าเป็นปรกติรึเปล่าเพราะเครือง8วาวล์เกียร์ออโต้ในแอสตร้าแวนมันก็ออกตัวอึดนิดๆอยู่ครับ  ถ้าไฟsไม่โชวก็น้าจะปรกติครับ แต่ลองเปิดสวิตกุญแจแต่ไม่ต้องสตาร์ทก่อนดูว่าไฟมันติดรึเปล่าเพราะบางทีอาจโดนถอดหลอดครับ    รึยังงัยโทรมาคุยกันใด้ครับ 083-1493414ครับ



Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67

Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
:Dขอบคุณครับ
ลองหรือยังครับว่า ON สวิทช์กุญแจแล้ว ไฟ S ติดมั๊ย(มันจะติด 3-5 วินาทีแล้วก็ดับ จะเป็นปกติ)

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline tuck

  • ผู้เยี่ยมยุทธ
  • ***
    • Posts: 366
ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไรครับ  แล้วถ้าซ่อมใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ แล้วถ้าเปลี่ยนใช้เกียร์ธรรมดาใช้งบเท่าไหร่ใช้กับเครื่องเดิมได้หรือเปล่าครับ :ตาปิ้ง:
ระบบไฟรึเปล่าครับ ลองดูสายหัวเทียนก่อนต้องไม่มีรอยแตกหรือยางแข็ง
หัวเทียนเคยเปลี่ยนหรือยัง
และลองดูในบล็อคหัวเทียนด้วยครับว่ามีน้ำมันเครื่องซึมหรือเปล่า ถ้ามีสงสัยที่ประเก็นฝาวาล์วก่อนว่าซึมรึเปล่า
กรองอากาศเคยเป่ากรองหรือเคยเปลี่ยนบ้างหรือยัง เป่ากรอง 2000 โล เปลี่ยน 20000 โล
ถ้ารถใช้แก๊สห้ดูเรื่องการจูนแก๊สด้วยครับ ถ้าหนาไปก็อืดได้เหมือนกัน
เท่าที่นึกออกเท่านี้ครับใครนึกออกช่วยมาแชร์เพิ่มเติมด้วยครับ



Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
 :D ขอบคุณครับทุกคำปรึกษาครับ  วันนี้เข้าไปหาช่างโอแล้วเอาเครื่องจับดูปรากฏว่าไม่มีสัญญาณตอบรับ  ช่างโอบอกว่าเป็นที่ระบบไฟครับไม่มีมีไฟส่งที่น่าปัดเลยครับ  มีสามตัวที่ติดคือไฟเบรคมือ  ไฟน้ำมันเครื่อง  ไฟแบต นอกนนั้ไม่มี  ไฟหน้าติดหลอดเดียว(หลอดไม่ขาดครับ) :D



Offline mit

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 525
  • ขับ corsa 5d
  • No.: 139
  • รุ่นรถ: opel corsa at 8v
  • สีรถ : เขียว...ลายทั้งคัน
  • เครื่องยนต์: c14nz เครื่องเทพ
โดนแกะหลอกไปแล้วครับ มี 3 อย่าง
1.ฟิวขาด
2.ซีเร็คเตอร์สกปรก หรือ ช็อต(ไม่)ไปแล้ว
3.เป็น ที่ ตัวเกียร์ มันเองครับ......

อันนี้ แค่เบื่องต้นก่อนครับ มันมีอีดครับ อินพุด เอาพุด กล่องเกียร์ สายไฟเกียร์ สมองเกียร์ โชลินอย หลายอย่างครับ..........ผม :giveme

เจ็บมาเยอะ........
ปราจีนบุรี (พระราม ๙ )
tel. ๐๘๙ ๙๘๗๖๐๔๘ 092-0154924


Offline หนานมา

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 3,127
  • luangsu_m@hotmail.com
  • No.: 34
  • รุ่นรถ: แอสตร้าแวน
  • สีรถ : สีเทา
  • เครื่องยนต์: พันหกอีโคฯ
การถอดหลอดไฟออก...เป็น...

วิชามารขั้นเทพนรกครับ....

พวกหลอกแด๊กตังค์ชาวบ้าน....

เสียชื่อสถาบัญช่างหมดเลย  ผมขอประนาม  :red:

    “คำฮักน้องกูปี้จักเอาไว้ในน้ำก็กลั๋วหนาว  จักเอาไว้พื้นอากาศ กล๋างหาว ก็กลั๋วหมอกเหมยซอนดาวลงมาขะลุ้ม  จักเอาไปใส่ในวังข่วงคุ้ม ก็กลั๋วเจ้าป๊ะใส่แล้วลู่เอาไป  ก็เลยเอาไว้ในอกในใจ๋ตัวจายปี้นี้  จักหื้อมันไห้อะฮิอะฮี้ ยามปี้นอนสะดุ้งตื่นเววา”
- สมเจตน์ วิมลเกษม


Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
ขอบคุณครับ วันนี้อยู่ที่อู่ช่างโอแล้วครับ  ต้องเก็บระบบไฟ ส่วนตัวอืดเป็นเพราะออโต้ไม่ทำงานครับมันออกที่3 เลย  แต่เกียร์ยังไม่พัง  เครื่องปรกติ  นี้เบื้องต้นที่ช่างโอบอกครับ (ขอชมครับว่านิสัยดี  งานช่างก็เลยเยอะครับ  คิวยาวเลย)  วันนี้ที่ต้องเข้าอู่เพราะสตาร์ทไม่ติดช่างโอบอกว่าปั้มไม่ยอมทำงานครับ :D



Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
การถอดหลอดไฟออก...เป็น...

วิชามารขั้นเทพนรกครับ....

พวกหลอกแด๊กตังค์ชาวบ้าน....

เสียชื่อสถาบัญช่างหมดเลย  ผมขอประนาม  :red:

ใช้เหมือนกันเลยครับ แอสตร้าแวนสีเทา 1.6  8v



Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
การถอดหลอดไฟออก...เป็น...

วิชามารขั้นเทพนรกครับ....

พวกหลอกแด๊กตังค์ชาวบ้าน....

เสียชื่อสถาบัญช่างหมดเลย  ผมขอประนาม  :red:

ใช้เหมือนกันเลยครับ แอสตร้าแวนสีเทา 1.6  8v
ของท่านพี่เขา 1.6 แต่16V นะครับ

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
การถอดหลอดไฟออก...เป็น...

วิชามารขั้นเทพนรกครับ....

พวกหลอกแด๊กตังค์ชาวบ้าน....

เสียชื่อสถาบัญช่างหมดเลย  ผมขอประนาม  :red:

ใช้เหมือนกันเลยครับ แอสตร้าแวนสีเทา 1.6  8v
ของท่านพี่เขา 1.6 แต่16V นะครับ
หว่า  ของผม 8v 
วันนี้ไปรับรถมาครับจากช่างโอ ทำแค่พอขี่ได้ครับอาการหนักผมก็เลยตัดสินใจจะเปลี่ยนไปเป็นเกียร์ธรรมดาครับ  ทุกท่านคิดอย่างไรครับ :D



Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
อยากได้เกียร์ธรรมดาหาได้ที่ไหนครับแล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ :D



Offline khomsan

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,155
ใจเย็นๆครับ  อย่าเพิ่งใจร้อนครับ  ผมก้อใช้แอสตร้า1.6  8 วาล์ว  เกียร์ออโต้เหมือนกันครับ  ถ้าเป็นเกียร์Dปกติจะออกตัวช้าไปนิดครับ  ให้ช่างโอแก้ไขระบบไฟให้ครบก่อนดีกว่าครับ  จากนั้นก้อทำการซีเล็คเตอร์เกียร์   เพราะพึ่งจะรับรถมาใช่มั้ยครับ  ของเหลวต่างๆก้อยังไม่ได้เปลี่ยนใช่มั้ยครับ  ไปแก้วิชามารที่ไอ้สันดานชั่วๆมันทำให้จบก่อนครับ  เรื่องเปลี่ยนเกียร์นี่  เท่าที่อ่านมา  ช่างโอก้อบอกไปแล้วนี่ว่าเกียร์ไม่พัง  เก็บตังค์เรื่องเปลี่ยนเกียร์ไปทำอย่างอื่นก่อนดีกว่าครับ  ก้อในเมื่อรถเรายังขับได้นี่ครับ

ขับแอสตร้าชีดาน 4 ประตู  จอดมากว่าเข้าอู่


Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
อยากได้เกียร์ธรรมดาหาได้ที่ไหนครับแล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ :D
ผมสงสัยมันจะเป็นที่กล่องเกียร์หรือเปล่า คอร์ซาผมตอนแรกมันออกเกียร์ 3 เหมือนกัน ผมให้ช่างที่ชำนาญเกียร์ออโต้ แถววัดสวนแก้ว ดูให้เขาบอกเกียร์ยังมีแรง น่าจะโซรีนอยล์ ผมผ่าออกมาดูเลย เห็นสภาพแผ่นครัชเอาเล็บขูดๆมันหลุด ตอนแรกจะโอเวอร์ฮอน ลองเดินหาเกียร์ลูกใหม่แถวบางนา ราคา 13000 ผมเลยเปลี่ยนลูกใหม่เลย  เมื่อทำเสร็จ ขับทางไกลเลย 1600กว่าโลไม่เป็นอะไร พอกลับมาใช้ที่กรุงเทพ มีกระพริบบ้าง
เลยลองแกะกล่องเกียร์มาดู ปรากฏว่า มีตัว C เสีย ที่ขามีรอยน้ำกรดซึม เลยเปลี่ยน ไป 2ตัว แต่ขับไปสักครู่กระพริบอีก  คราวนี้ผมลองขับแบบๆหยาบเร่งแรงๆดู ปรากฏว่ามันไม่มีอาการ หรือ S กระพริบอีกเลย ผมเลยสงสัยว่า กล่องเกียร์ ตัวC มันบวมมาตั้งแต่เกียร์ลูกเก่าหรือเปล่า แต่เกียร์ไหม่ ดีกว่าลูกเก่าเยอะ ก็เลยไม่เสียเงินเปล่า

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
 :D ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับผมคนงบน้อยครับ  ช่างโอบอกว่าตอนแรกมันไม่มีสัญญาณอินพุทก็เลยเอาเซ็นเชอร์ของคันอื่นมาใส่ปรากฏว่ามันส่งโค๊ดกลับมาเป็น error ช่างก็เลยแนะนำให้โอเวอร์ฮอนตีงบไว้ให้ที่20,000 บวกลบครับ ผมก็เลยลังเลว่าจะเปลี่ยนเป็นธรรมดาไปเลยตัดปัญหาครับ  พี่ๆมีคำแนะนำอย่างอื่นหรือเปล่าครับ  :เครียด:



Offline mit

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 525
  • ขับ corsa 5d
  • No.: 139
  • รุ่นรถ: opel corsa at 8v
  • สีรถ : เขียว...ลายทั้งคัน
  • เครื่องยนต์: c14nz เครื่องเทพ
เกียร์พัง ก้ มี 2 ทางเลือก โอเวอร์ฮอน กับ เกียรืมือ 2 ครับ..........
ถ้า ลง เกียร์ธรรมดา อุปกรณ์ ครบ ก็ จบครับ.....ชุด สายไฟ เกียร์เดิม ก็ เอาไวที่เดิมละ เผื่อยากกลับมาขับเกียร์ ออโต อีกครับ... :pray

เจ็บมาเยอะ........
ปราจีนบุรี (พระราม ๙ )
tel. ๐๘๙ ๙๘๗๖๐๔๘ 092-0154924


Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
 :D พี่ลักษณ์ว่าอย่างไรครับ



Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
ลงเครื่องพร้อมเกียร์ 35,000แพงหรือเปล่าครับเกียร์ธรรมดาเครื่อง x16 ครับ



Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
ลงเครื่องพร้อมเกียร์ 35,000แพงหรือเปล่าครับเกียร์ธรรมดาเครื่อง x16 ครับ
ถ้าไม่มีบวกอีก ไม่แพงหรอก ซ่อมเกียร์ก็มี 20000ขึ้นแล้ว แต่อยู่ที่ความสดของเครื่องที่ได้มาด้วยนะ

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
 :D เห็นช่างโอบอกว่าเป็นเครื่องเชียงกงจากเยอรมันครับ  แต่สภาพก็ไม่รู้ครับ



Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
ลงเครื่องพร้อมเกียร์ 35,000แพงหรือเปล่าครับเกียร์ธรรมดาเครื่อง x16 ครับ
ถ้าไม่มีบวกอีก ไม่แพงหรอก ซ่อมเกียร์ก็มี 20000ขึ้นแล้ว แต่อยู่ที่ความสดของเครื่องที่ได้มาด้วยนะ
ถ้าอยู่ใกล้คงได้รบกวนครับ



Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
ขอถามท่านผู้รู้ทั้งหลายอีกนิดครับ เกียร์ธรรมดาของคอร์ซ่า เอามาใส่แอสตร้าแวนได้หรือเปล่าครับ :D



Offline หนานมา

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 3,127
  • luangsu_m@hotmail.com
  • No.: 34
  • รุ่นรถ: แอสตร้าแวน
  • สีรถ : สีเทา
  • เครื่องยนต์: พันหกอีโคฯ
ขอถามท่านผู้รู้ทั้งหลายอีกนิดครับ เกียร์ธรรมดาของคอร์ซ่า เอามาใส่แอสตร้าแวนได้หรือเปล่าครับ :D

ใส่ได้.....แต่...คงไม่ทนอะครับ...ผมเดาเอานะ   ;)

เรื่องของเกียร์ ต้องดูที่เครื่องยนต์เป็นหลักครับ  ของมันคู่กัน... :ปลิว:

    “คำฮักน้องกูปี้จักเอาไว้ในน้ำก็กลั๋วหนาว  จักเอาไว้พื้นอากาศ กล๋างหาว ก็กลั๋วหมอกเหมยซอนดาวลงมาขะลุ้ม  จักเอาไปใส่ในวังข่วงคุ้ม ก็กลั๋วเจ้าป๊ะใส่แล้วลู่เอาไป  ก็เลยเอาไว้ในอกในใจ๋ตัวจายปี้นี้  จักหื้อมันไห้อะฮิอะฮี้ ยามปี้นอนสะดุ้งตื่นเววา”
- สมเจตน์ วิมลเกษม


Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO

ใส่ได้.....แต่...คงไม่ทนอะครับ...ผมเดาเอานะ   ;)

เรื่องของเกียร์ ต้องดูที่เครื่องยนต์เป็นหลักครับ  ของมันคู่กัน... :ปลิว:


ผมว่าไม่เกี่ยวว่าจะทนหรือไม่ทนนะครับคุณลุงทิดมาผมยืนยันว่าใส่ได้แน่นอน  เพราะเพื่อนผมเคยเอาไปใส่ในคาริบร้าไม่เห็นเป็นอะไรเลยครับ :P :P :P

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
ผมเคยอ่านใครตอบไว้แล้วนะ ว่าเกียร์ออโต้ มันระหัสเดียวกัน  กับคอร์ซ่า  ใช่(AF13) มั๊ย ถ้าใช่ เกียร์ธรรมดา ก็น่าจะเป็นตัวเดียวกัน

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline gsi-u.d.

  • VIP's Member
  • หนึ่งในใต้หล้า
  • *****
    • Posts: 737
หาเกีpiNมือสองลงหรือฮอลดีกว่าครับ  ส่วนเครื่อง1600ราคา35000วางด่วยรึเปล่าต้องดูให้ดีครับ ถ้าราคานี้ของครบก็ไม่แพงครับ แต่เครื่องx16ตอนนี้หายากมากแล้วเกียร๋ธรรมดาด้วย  ส่วนสิ่งที่ต้องเปลี่ยนและใด้ต้องมาด้วยก็
1ชุดคันเกียร์
2ชุดแป่นครัชพร้อมสาย
3แบร๊กเก็ตตัวกลางที่เป็นของเกียร์ธรรมดาของแอสตร้า1600
4เกียร์ธรรมดาพร้อมฟรายวิลชุดครัชพร้อมแบร๊กเก็ตกับชุดยอยเกียร์
ส่วนเกียร์ธรรมดาของคอซ่าจะเอามาใส่แอสตร้าสามรถใส่กันใด้ครับ  ต่างกันที่อัตร้าทดเกียร์ แต่แทบไม่ต่างกันครับ    ส่วนเกียร์ออโต้เป็นตัวเดียวกันสามารถใส่ใด้เลยครับ  แต่ถ้าเป็นเกียร์นอกก่อนใส่ต้องสลับชุดเฟืองท้ายก่อนเพราะเกียร์คอซ่ารุ่นหลังๆจะเป็นไมล์ไฟฟ้า  จะไม่มีชุดขับสายไมล์มาด้วย  ราคาก็อยู่ที่ลูกละ 12000+-นิดหน่อยตามสภาพครับ





Offline Ooan

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 67
 :D  ขอบคุณพี่ๆทั้งหลายครับที่ให้ความรู้สำหรับมือใหม่อย่างผม  ขอบคุณจากใจจริงครับฝากด้วยครับ  ต้องการคำแนะนำอีกเยอะครับ



 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง