ถามเรื่องโอริ่งหัวฉีดครับ

bancha · 2910

Offline bancha

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 138
  • 091-0374858
หัวริ่งหัวฉีดของ corsa 1.4 auto มีกี่อันครับ ใครพอจะมีวิธีถอดอธิบายบ้างครับถ้ามีรูปด้วยจะดีมากเลยครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ :sorry :sorry :sorry

091-0374858


Offline aotto147

  • ผู้เยี่ยมยุทธ
  • ***
    • Posts: 202
  • รุ่นรถ: Astra F
  • สีรถ : Gray
  • เครื่องยนต์: C16SE Turbo !!!
ชื่ออะไหล่ หัวริ่ง <--  ตัวนี้หลอครับ  :มั้ง: โอริงหัวฉีดมี 8 ตัวหะ ถอดปลั๊กหัวฉีด ถอดท่อน้ำมันเชื้อเพลิงสองเสัน ถอดท่อเวคคั่มเรกกุเรเตอร์  ถอดรางหัวฉีดออก ดึงหัวฉีดออกได้เลยหะ  8) ปกติมันไม่ค่อยเสียนะครับ มันเปนไรเอ่ย... :ปลิว:

Car: Opel Astra 5D hatchback
Engine: C16SE 1.6 8v
Turbo&ECU: TD04(HL)&PFC F-CON HKS
Wheel: Ray&Nitto Neo Gen 2012
Subtension: Koni SP20 all set Front&Rear &. Front shock ball joint Toyota Supra
Sound System: Prism&DLS Pro Front spearker JBL Subwoofer

Mechanics Super car  in phuket Autoexprass dot com
ซื้อ 5 หมื่น แต่ง 1 แสน .... -.-


Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
คอร์ซ่ามีหัวเดียว แต่มันเป็นอะไรเหรอครับถึงต้องถอดมัน อย่าไปยุ่งมันดีกว่ามั้งครับถ้ามันไม่ออกอาการอะไร

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline bancha

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 138
  • 091-0374858
ผมหาสาเหตุที่ตอนเช้าตอนเครื่องเย็น เครื่องจะเดินไม่เรียบอะครับ ต้องอุ่นเครื่องประมาณ 15นาทีถึงจะขับได้                  ค             ผ         เ                   ค                                                  ม                พ

091-0374858


Offline chai3392

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 643
  • No.: ชื่อ ไอ - เปิ้ล เบอร์ 278 (เพราะมีโฟร์คลิฟท์ชื่อไอ-ช่วย)
  • รุ่นรถ: Corsa 3Dr. 1995 1.4i
  • สีรถ : ฟ้าอ่อน
  • เครื่องยนต์: C14NZ เกียร์ AT ของ X14XE
ไม่เกี่ยวกับหัวฉีดแน่ แล้วอีกระทู้ที่เขาให้ดูเซ็นเซอร์ความร้อนที่อยู่ใต้คอไอดีด้านหัวเครื่อง หรือไม่ลองเอาโซเน็กซ์ฉีดตามขั้วต่อต่างๆตอนนี้ของผมก็ติดๆดับตอนจอดนาน แต่สตาร์ทน้ำมันก็ติดปกติ

ทำงานช่างเป็นหลายอย่าง แต่ไม่ได้รับจ้าง ไว้ช่วยตัวเองและผู้อื่นบ้างเป็นบางครั้ง


Offline bancha

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 138
  • 091-0374858
ไม่เกี่ยวกับหัวฉีดแน่ แล้วอีกระทู้ที่เขาให้ดูเซ็นเซอร์ความร้อนที่อยู่ใต้คอไอดีด้านหัวเครื่อง หรือไม่ลองเอาโซเน็กซ์ฉีดตามขั้วต่อต่างๆตอนนี้ของผมก็ติดๆดับตอนจอดนาน แต่สตาร์ทน้ำมันก็ติดปกติ

ขอบคุณครับคุณชัย เดี๋ยวจะโซเน็กไล่ฉีดตามขั้วต่างๆ ดูครับ

091-0374858


Offline gsi-u.d.

  • VIP's Member
  • หนึ่งในใต้หล้า
  • *****
    • Posts: 737
โอริงเป็นไปใด้ครับ ลองเปิดฝาครอบคาบิวออกดูครับ ติดเครื่องสักพักแล้วดับเครื่องดูถ้ามีน้ำมันซึมออกมาแล้วหยดลงลิ้นปีกผีเสือก็แสดงว่ารั่วครับ เพราะมันจะทำให้ส่วนผสมหนาในตอนเช้าแล้วหัวเทียนบอด พอติดเครื่องสักพักเผาไหม่หหมดก็ทำงานใด้ตามปรกติครับ  อาการนี้อาจจะเป็นตอนจอดข้ามคืนหรือจอดนานๆเพราะถ้าเครื่องร้อนจะทำให้น้ำมันระเหยใด้ครับ



Offline bancha

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 138
  • 091-0374858
ขอบคุณครับคุณ gsi-u.d. วันศุกร์ไล่ฉีดsonaxตามขั้วสายไฟจานจ่ายและสายหัวเทียน อาการปกติแล้วครับไม่ต้องมาอุ่นเครื่องแล้วครับ

091-0374858


 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง