งานนี้ ขับกันไม่จบ RACE ครับเพราะว่าฝนตก...แฮะๆๆๆ
สนามนี้เลยเป็นการวิ่ง wet race ทั้งสนามเลยครับ...
รายการซ่อม...
รถต้น
ซีลท้ายเกียรรั่ววันเสาร์ ไปอู่พี่สินตั้งกะ 6.30 (ไปจอดรอให้เครื่องเย็นครับ) เสร็จ บ่าย 3 ไปตั้ง 0 เสร็จบ่าย 4 เดี๋ยววันนี้ต้องเอารถไปจอดที่พี่สินเรื่องกลิ่นน้ำมันในรถอีกครับ....แต่ว่าในสนามไม่มีอะไรพังฮะ
ส่วนยาง...เกาะถนนดีครับ... มีลืนบ้างเวลาเข้าโค้งตามราคายางครับ... แต่ว่าพอเกาะ มันก็เกาะปึดๆเลย..
รถจี๊ด
ครัชพังลูกปืนแตก มีกลิ่นตลอดเวลาเลียครัช..เพราะว่ามันรับแรงม้าจากโบใหม่ไม่ไหว มีเสียง งี้ๆ เหมือนแมงไปเกาะตลอด...
แล้วก็ยางม่ะค่อยเกาะถนนครับ รถเอาเข้าไปทำต่อตั้งแต่ม่ะคืนครับ
รถน้องเอสโ้ด้
วันเสาร์ โทรมาว่าใส่ยางอะไรดี... แล้วอยู่ๆก็ควันไหลครับ...
เลยไปร้านพี่อุ๋ย ให้เช็ค ปรากฏว่าสูบทะลุ
เลยปรึกษากันว่าจะทำไงกันดี... แล้วก็ วางใหม่ตอน 5โมงเย็น เสร็จ ตี 4 ครับ
งานร้อยน๊อตครับมันเลยง่าย ขับมาถึงสนามตอนเช้าครับ เห็นว่ายัดมา 170 ตลอดทาง..ใจมากๆน้อง.. พึ่งวางนะเนี้ย...
เดี๋ยวให่้ฟรัชชิ่งออยเป็นรางวัลปลอบจาย...
แล้วก็ในสนาม... ตอนที่ Free Race ดันทำสายคันเร่งขาดกลางสนามครับ ยังวิ่งไม่ครบรอบเลย... ต้องลากเข้า Pit มาซ่อมครับ... สรุปว่าได้ที่ล๊อคสายมาจากเฮียเพ้ง(อย่าลืมไปขอบคุณแกในเวบเทรคเดย์ด้วยนะครับ) แต่ว่ามันใส่ไม่ได้สายมันใหญ่ไป... ผมเลยขับไปหาสายเบรค เฟรสันมาใส่ให้้...
แล้วก็ใส่โลดเวลามีเยอะสนามมันเปียกเขาหยุดการแข่งกันอยู่ อิอิ ปรากฏว่ามารู้อีกทีว่าผมตั้งสายคันเร่งตึไปตอนน้องไปขับในสนามแฮะๆๆ ลืมเทสอ่ะน้อง..แฮะๆๆ
แล้วในสนามก็ หลุดไป 3 ครั้งฮะ ยางไม่ดีเพราะยังไม่ได้เปลี่ยนเลย... เห็นบอกว่าโอเวอร์ตลอด..(ช่วงล่างดีเข้าได้เร็วแต่ว่ายางเอาไม่้อยู่ครับ) แต่ไม่มีความเสียหายครับ แค่ไปขับแรลลี่นอกสนามเล่น 555 ขากลับก็ขับได้ปรกติครับ... แต่ดูท่าแบตคนจะหมด...เหอๆๆ
รถเจ้าโค้ช... ไม่เป็นไรเลย... รถบ้านมันดีอย่างนี้นิเอง...
วิ่งเปิดแอร์ขับตอนฝนตกไปเรื่ยๆสบายๆ ยางไม่เกาะถนนเท่าไรนักแล้วก็ ช่วงล่างยังไม่เฟริมครับ ว่างๆเอาไปให้พี่ใหม่อัดเพิ่มซะนะเรา..เดี๋ยวหมดประกัน