สอบถามปัญหาcorsa ครับ

naykatua · 3255

Offline naykatua

  • น้องใหม่ในยุทธจักร
  • *
    • Posts: 34
corsa ผมเครื่องc14nz มีปัญหาที่รอบเดินเบาไม่คงที่ครับ บางครั้งก็พันกว่าเกือบ2พันรอบ บางครั้งก็8-9ร้อยรอบ บางครั้งพอเปิดแอร์ก็ชดเชยรอบไปที่เกินพัน5 บางครั้งก็ขึ้นมาปกติ แต่บางครั้งไม่ชดเชยรอบเลย งงๆดีครับ จะเป็นไปได้มั้ยที่มอเตอร์รอบเดินเบาจะเสีย ถ้าเสียซื้อได้ที่ไหนครับ

ขอบคุณครับ



Offline หนานมา

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 3,127
  • luangsu_m@hotmail.com
  • No.: 34
  • รุ่นรถ: แอสตร้าแวน
  • สีรถ : สีเทา
  • เครื่องยนต์: พันหกอีโคฯ
เชค ทำความสะอาดปลั๊กต่างๆ
ตรวจสายแว๊คคั่ม ท่อยางต่างๆดูก่อนครับ แค่มันแตกลายงาก้อให้เปลี่ยน
พวกท่อยางหาซื้อได้ตามร้านอะไหล่ทั่วๆไป  :P

    “คำฮักน้องกูปี้จักเอาไว้ในน้ำก็กลั๋วหนาว  จักเอาไว้พื้นอากาศ กล๋างหาว ก็กลั๋วหมอกเหมยซอนดาวลงมาขะลุ้ม  จักเอาไปใส่ในวังข่วงคุ้ม ก็กลั๋วเจ้าป๊ะใส่แล้วลู่เอาไป  ก็เลยเอาไว้ในอกในใจ๋ตัวจายปี้นี้  จักหื้อมันไห้อะฮิอะฮี้ ยามปี้นอนสะดุ้งตื่นเววา”
- สมเจตน์ วิมลเกษม


Offline gsi-u.d.

  • VIP's Member
  • หนึ่งในใต้หล้า
  • *****
    • Posts: 737
อยากเห็นไดชาตร์ครับ  ส่วนใหญ่แปลงของญี่ปุ่นลงแทนแอม์ไม่เท่ากัน อีกสาเหตุก็สายไฟจากแบตไปไดชาตร์ต้องเพิ่มอีกเส้นครับ



Offline naykatua

  • น้องใหม่ในยุทธจักร
  • *
    • Posts: 34
ไดชาร์จเจ้าของเก่าแปลงญี่ปุ่นมาลงครับ ผมล่ะกลุ่มใจเลยแต่ก็ใช้ไปก่อนเพิ่งแก้วายริ่งสายไฟใหม่ทั้งหมด และเปลี่ยนสายvaccum เข้าmapใหม่สายเดิมมันกรอบๆ หลวม ติดเครื่องแล้วดูน่าจะปกติครับ ถ้าหายหรือไม่หายยังจะมาแจ้งให้ทราบกันครับ ขอบคุณครับ



Offline oon252321

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 58
  • No.: 1234
  • รุ่นรถ: corsa 3d
  • สีรถ : ขาว
  • เครื่องยนต์: 4ag
corsa พวงมาลัยพาวเยอ มีช่วงว่างเยอะเป็นเพราะอะไรครับ หรือพาวเยอเสีย



 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง