ตามหา กันโครง Corsa GSi

thiratoon · 8211

Offline jeabjamiro

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 8,623
  • ผมมันเสือ ไม่ใช่เซียน เหอะๆ
  • No.: in 05
  • รุ่นรถ: ASTRA VAN
  • สีรถ : ขาวโบ๊ะ
  • เครื่องยนต์: x20xev AT------เครื่องตัดหญ้า
Reply #30 on: 23 Nov 2009, 02:00
เหอะๆ มันมีอีกว่าโค้งรับไม่รับ ถนนลื่นไม่ลื่น มีมอไซร์ตัดหน้า ไหม ยางหมดเปล่า คนขับง่วงหรือไม่เหอะๆ ผมเคยฟาดมาแล้วครับ ตอม่อเต็มๆ รถโอเปิลแข็งมากๆ เหอะๆๆ
ไอเเรื่องบาล้านนี่จริงๆจังๆมากนะครับขอบอก เพราะผมเป็นอยู่เหอะๆ
----------------------------------------------------------------------------------------
เฮ้ยอีต้น นอกเรื่องนิดนะ ไอ้ยางยูนิเทนวงๆมัน ช่วยได้มากน้อยแค่ไหนอะ ของผมหน้าหนักพับซุ้มแล้วแต่อยากจะให้มันสูงอีกนิดนะ เพราะขับลำบาก . . . มันจะทำให้สโตรกเสียไหมง่ะ
ไอ้ร้านเทพาลักษณ์นี่แจ่มสุดยังถ้าทำแบบ เลือกได้นะครับ มีมาทางอื่นอีกไหมครับ....
 :จุก:ทำไม่เสร็จซักที เหอะๆ

หน้าไม่ให้แต่ใจพระครับ
สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม และวาระ เฮ้อ.....แต่กว่าจะถึงวันนั้นคนดีต้องเจ็บกันอีกเยะ เหอะๆ
jeabjaMIro : OPEL ASTRA VAN 8V 1.6 GL 1993
                   : FIAT 850 SPORT COUPE'


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
Reply #31 on: 23 Nov 2009, 09:22
ไอ้วงๆ มันช่วยให้ สูงขึ้นมาอีก 1-2 เซ็นอ่ะ เรื่องการยุบตัวก็ปรกติฮะ เพราะว่า สปริงเราไม่ได้ยุบตัว 100 % อยู่แล้วยกเว้นว่า ไปตกหลุมแรงๆ ไม่ก็ กระโดดล้อลอยจากพื้น 4 ล้อแล้วเอาหน้าลงฮะ... :จุก:

ถ้าทำแบบเลือกได้ เทพารักษ เวริค์สุดครับ ทำเฉพาะข้างหน้า 10000 เดียว (เมื่อเทียบ ราคา/สิ่งที่ได้/การรับประกันนะ)

ปรับสตัท 2 จุด ที่คอม้า กับที่สปริง แปลว่าเวลาที่เราปรับสูงต่ำ ค่า K มันจะไม่เพี้ยน

เลือก แรงดันแก๊สให้เข้ากับ นน.รถได้

เลือก ค่า K สปริงให้เข้ากับลักษณะการขับได้

รับประกัน 50000 โล ครับ ถ้าเกินกว่านั้นมันพังก็ เปลี่ยนคู่ละ 5000 เปลี่ยนใส้เลยแบบต้นไม่ได้ซ่อม

เวริค์นะจบง่ายราคาไม่แพงเวอร์

คือว่าเทียบกับ ระบบของเทอิ้น ที่มันปรับไฟฟ้าได้ หรือโช้คที่มันปรับค่าความแข็งได้ มันก็ ไม่สะดวกแบบนั้น... แต่ว่า เราจำเป็นต้องปรบมันบ่อยแค่ไหนล่ะ... ต้นขับทั้ง บ้านทั้งสนาม ยังไม่รู้สึกว่าต้องไปยุ่งกับมันเลย...แต่จริงๆ ก็ต้องบอกว่าปรับได้ดีกว่าไม่มีปรับครับถ้าเสียเงินเท่ากันนะ โช้ค GAB 4 ตัวพร้อมสปริงราคา 32000 ปรับได้ 32 ระดับ ต้นจ่ายไม่ไหวอ่ะมันเกินความจำเป็นถ้าได้ลองโช้ค MONO แล้ว..โช้คแบบ Twin ตอบสนองสู้ไม่ได้ฮะ แล้วอีกอย่างที่มัน ดีกว่าการแปลงของรุ่นอื่นมใส่ คือ มันสั่งได้เหมือนตัดเสื้อให้พอดีตัวครับ ช่วงแรกๆอาจจะลองกันเยอะหน่อยเพราะว่าเราไม่ใช่รถตลาด แต่พอมันจบแล้ว..ยาว... ลืมหน้าเจ้าของร้านไปเลย... :-[

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline jeabjamiro

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 8,623
  • ผมมันเสือ ไม่ใช่เซียน เหอะๆ
  • No.: in 05
  • รุ่นรถ: ASTRA VAN
  • สีรถ : ขาวโบ๊ะ
  • เครื่องยนต์: x20xev AT------เครื่องตัดหญ้า
Reply #32 on: 23 Nov 2009, 11:56
  ;D
มีเหตุๆ ผมเคยโทรไปคุยแล้วอยากจะทำเลยเหละ เหอะๆ

หน้าไม่ให้แต่ใจพระครับ
สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม และวาระ เฮ้อ.....แต่กว่าจะถึงวันนั้นคนดีต้องเจ็บกันอีกเยะ เหอะๆ
jeabjaMIro : OPEL ASTRA VAN 8V 1.6 GL 1993
                   : FIAT 850 SPORT COUPE'


 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง