อาการของเครื่องตอน เช้า ๆ

jzdotnet · 1811

Offline jzdotnet

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 590
อาการของเครื่องตอนเช้า ๆ  รอบจะค้างอยู่ที่ 1200 รอบ ต้องขับ ไปประมาณ 10-15 นาที ดับเครื่องสตาร์ดใหม่ รอบถึงจะตก ลงไป อยู่ที่ 8-900

สิ่งที่แก้ไขไปแล้ว  เปลี่ยน ไอเดิ้ล ตัวใหม่ + ตั้งลิ้นผีเสื้อ

......

ควรจะทำอะไรต่อไป คับ :ไม่:


Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO
รถท่านเนี่ยมีอาการหลายอย่างเลยนะเนี่ย ผมว่ารถผมจุกจิกแล้วนาแต่ก็ไล่แก้จนหมดแระ(หมดตังนะ) ;D ;D ;D อย่างงี้ผมว่าอาจไม่ถูกโฉลกกันต้องเปลี่ยนเจ้าจอง 35,000.00฿ ;D ;D ;D

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline หนานมา

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 3,127
  • luangsu_m@hotmail.com
  • No.: 34
  • รุ่นรถ: แอสตร้าแวน
  • สีรถ : สีเทา
  • เครื่องยนต์: พันหกอีโคฯ
ไม่ต้องทำอะไรครับ...ระบบมันเป็นอย่างนั้นเอง ถ้ากล่องเครื่องมันรับรู้ว่าเครื่อง อยู่ในอุณหภูมิใช้งาน
มันจะลดรอบลงมาเอง
ยิ่งเป็นพวก ECOTECT จะได้ยินเสียงปั๊มลมทำงานด้วยครับ มันอัดอากาศดีเข้าที่บริเวรท่อรวมไอเสียช่วยทำใ้ห้เครื่องร้อนถึงจุดทำงานได้ดีไวขึ้นครับ

แต่ถ้าท่านคิดว่า มันนานกว่าชาวบ้านเขา ผมก้อคิดว่าเจ้า ECT (Engine Coolant Temperature) เริ่มเสื่อมแล้ว

ตำแหน่งตามรูปครับ....

    “คำฮักน้องกูปี้จักเอาไว้ในน้ำก็กลั๋วหนาว  จักเอาไว้พื้นอากาศ กล๋างหาว ก็กลั๋วหมอกเหมยซอนดาวลงมาขะลุ้ม  จักเอาไปใส่ในวังข่วงคุ้ม ก็กลั๋วเจ้าป๊ะใส่แล้วลู่เอาไป  ก็เลยเอาไว้ในอกในใจ๋ตัวจายปี้นี้  จักหื้อมันไห้อะฮิอะฮี้ ยามปี้นอนสะดุ้งตื่นเววา”
- สมเจตน์ วิมลเกษม


Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
  • No.: 3
  • รุ่นรถ: Corsa GSi
  • สีรถ : แดง
  • เครื่องยนต์: X16XE 16V 105Hp
ของผม มันวอร์มเครื่องก่อนครับ..
ยิ่งอากาศเย็น เครื่องก็วอร์มนาน..

ยังงัยๆ ก็ดู ตามที่พี่นพว่ามาก่อนนะครับ

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline chairai

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,872
  • กิ๊ฟ ลำพูน
  • รุ่นรถ: opel corsa c14nz 1.4 AT
  • สีรถ : ฟ้าจร้า
  • เครื่องยนต์: เครื่อง c14nz เกียร์ออโต้
รถใช้แก๊สรึป่าว ถ้าใช้ก็น่าจะปกติอ๊ะ เพราะไอเดิ้ลมันคุมปริมาณอากาศไม่ได้รอบเลยพุ่งอย่างนั้น ส่วนเรื่องไปปรับตัวลิ้นปีกผีเสื้อ ไปปรับที่ไหนมาครับ อย่าทำเองน๊ะครับถ้าไม่มีความชำนาญเดี๋ยวจะไปกันใหญ่ ต้องเอาเทคจับแล้วปรับครับ มันจะพาลให้เวลาเปิดแอร์แล้วรอบเร่งปรี๊ดอีกด้วย

มีปัญหาเรื่องรถ คอซ่า c14nz ปรึกษาได้ครับ 08-5131-5081 ตอบได้เท่าที่มีประสบการณ์ครับ


Offline jzdotnet

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 590
โซฮอล 95 คับ ให้ช่าง ปรับให้ ใช้ พวก ของ ไฮเทค มาจิ้ม ๆ ดู คับ อาการยังเหมือนเดิม


 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง