ตอนนี้ ถ้าเติม 95 ธรรมดา ก็หาได้จาก Shell อย่างเดียวเลยครับ (คาลเท็กซ์ ปิโตรนาส จะมีอยู่รึป่าว ยังไม่เคยเข้าเลย)
ที่เชลล์ เป็น Vpower 95 ลิตรละ 43 กว่าบาท เติมที 500 บาท ก็ใช้ได้ทั้งเดือนเหลือๆ
ก็พยายามวอร์มอัพ เป็นน้ำมันให้นานที่สุด ป้องกันปั๊มเดี้ยง สายตัน กรองตันด้วยอ่ะนะ
เรื่องน้ำมันกับแก๊สนี่....
ทุกครั้งผมสตาร์ทด้วยน้ำมันครับ วิ่งไปประมาณ 100 เมตร สับเป็นแก๊สเลย
เวลาดับเครื่อง ก้อดับด้วยแก๊สครับ
สตาร์ทใหม่ก้อด้วยน้ำมัน ไม่ว่าจะจอดนานแค่ไหน ก้อชึ่งเดียวติด...ไม่มีแช๊ะๆๆ... 
ถ้ามีแช๊ะๆ แสดงว่า แก๊สยังหนาอยู่...ประมาณนั้น 
ลักษณะการใช้เหมือนกันครับ
ของผม ตอนวอร์มอัพ ก้วิ่งรอบต่ำๆไปเรื่อยๆ จนออกจากซอยเข้าถนนใหญ่ถึงค่อยไหลรอบสูงขึ้น
มันถึงตัดเป็นแก๊ส..
วันนี้เติมอีกครั้งหลังจากไฟเขียวหมด ขึ้นเป็นไฟกระพริบที่มิเตอร์
หมดไป 281 บาท หัวจ่ายก็ตัด สิริรวมจากการวิ่งเมื่อเดิมครั้งที่แล้ว 228 km. ก็เท่ากับ 1.23 บาท/กม.
(อันนี้การขับแบบเอี้ยๆกว่าขับน้ำมันนะครับ ก็คือ กระชากลาก 3 ยาว ลาก 4 ยาว เบิ้ลรอบสูงๆ
เลี้ยง/ลากเกียร์ 4 ตลอดเส้นพัฒนาการ..แบบว่าเอาเสียงเครื่องยนต์ให้ดังหึ่มมมมตลอดเวลา)
คราวนี้กด 0 ใหม่ แต่ขับสุภาพแบบขับน้ำมันดู ..น่าจะทำสติถิดีกว่าเดิมแน่นอน
เหอะๆ ถามแฟนพันธ์แท้ แก็สนิดนึงครับ เวลาดับเป็นแก็ส เครื่องมันจะสั่นๆใช่ไหมครับ
พอดีของน้องจอยเป็นอยู่นะครับ เหอะๆ ผมเลยสงสัยว่า เขาเป็นกันทั่วโลกไหมครับ เหอะๆๆ
ขอบคุณครับบ
จูนใหม่เลยครับ
ของพี่ตาล เวลาตัดเปลี่ยนเป็นแก๊ส ไม่ค่อยรู้สึกเครื่องรอบ
แต่รู้สึกเรื่องความแรง คือมันจะพุ่งกึ่งกระชากนิดๆอ่ะครับ
ส่วนดับเครื่องเป็นแก๊สเช่นกัน ก็ปรกติครับ
แต่ถ้าก่อนดับ มาสับเป็นน้ำมัน เครื่องมันจะกระตุกมานิดหน่อยครับ แบบรู้เลยว่าแตกต่างกัน..