อบรมอารัยมา สอนกันมั่งเน้อ
ไม่มีอบรมอะไรใหม่เลย... ซัดกันในสนามแล้วจับความรู้สึกให้ได้ว่า รถเราได้แค่ไหนแล้ว ทำยังไงจะไปให้เร็วมากขึ้น โดยที่ยังไม่ไปแปะกองดินครับ
หลักการไปได้เร็วที่สุดคือขับด้วยพื้นฐานที่ถูกต้อง แล้วไปแก้อาการรถตามความรู้สึก(โดยถูกวิธี)เอาข้างหน้าครับ
ถ้าเป็นรถบ้านๆนะไม่ใช่รถสนามแท้ๆ
สนามนี้วิ่งแก๊สครับ แล้วก็รอบแรกใช้ท่อเดิมๆตัวที่มี เพาเวอร์พลัส (ตัวเก็บเสียงให้มันไม่โวยวาย) ขับไป 10 รอบ เวลาก็ลงจาก 2.00 มาแค่ 1.58 เอง ขับแทบตาย
เลยตัดสินใจเปลี่ยนเอามันออกเป็นท่อโวยวาย แล้วก็ไปเช็คอาการจูนแก๊สเอาในสนาม (แต่ก็ลองข้างนอก ตอนออกตัวไม่ให้ แก๊สท่วมแล้วนะ)
ป.ล. จริงๆมีประเด็นครับ คนที่ไปจะทราบดี รู้สึกหงุดหงิดอะไรบางอย่างแถวๆนั้น
(แล้วบังเอิญเห็นใบเวลามันเร็วกว่าต้นไปหน่อยนึงเลยไม่ยอมล่ะ)
เวลาลงมา fastlap ที่ 1.51 ครับ (ใบเวลาอยู่ที่ไผ่) ขับ15 นาที ไปได้เร็วสัก 2 รอบ เริ่มรู้ตัวว่า ต้องถนอมยางเอาไว้ขับ ตอน ควอลลิฟาย ด้วย แข่งด้วย เพราะว่าเราเริ่มรู้ตัวแล้วว่า ทำได้แน่นอน เวลาระดับนี้ (ออกมาเช็คการจ่ายของแก๊สด้วยว่ามันบางไปหรือเปล่า) ถ้ามาเป็นยางรถต้นจะเข้าใจ
แล้วรอบ ควอลิฟาย ก็ขับ คู่กับจี๊ด 2 คัน รถต้นก็เวลายังไม่ลงมาครับ ขับแบบเดิมคือ เอาเร็วสุดแบบตั้งใจแค่ 2-3 รอบแล้วก็ผ่อนประคองๆต่อไป
สุดท้ายได้เวลา รอบแข่งจริง 7 รอบที่ประมาณ 1.50-1.52 ครับ จับโดยวีดิโอที่ถ่ายฮะ อาจจะไม่ตรงนัก แต่ก็พอใช้ได้ครับเวลาใกล้ๆกันหมดเลยทุกรอบ
(ถึงแบบนั้นก็ยังตามวีออสเครื่องเดิม ทำช่วงล่าง ท่อแต่ง ยางหน้า my01 ยางหลัง G3 เป้นยางเปอร์เซ็นเส้นละ 500 ไม่ทัน โดนทิ้งไปรอบละหน่อยๆ
(แต่คนขับโปรนะเนียนมาก) จากที่ได้คุยกัน)
ส่วนเวลาของจี๊ดที่วิ่งอีกรอบนึงก็ ออกมาใกล้ๆกันกับต้นครับ จับโดยใช้คลิฟที่ถ่ายเช่นกัน...
ขอบใจที่ช่วยจัดกาารประเด็นให้
เสียดายที่แก๊สหมดนะจี๊ด
ไม่งั้นมีห่าง.. ดมแก๊สอยู่หลังนู้นนนนนนนนนน แน่นอน
อ่ะไม่ได้สิ เราจะไม่เป็นศัตรูกับใคร มีแค่ต้นรำคาญ คนเดียวฮะ คนอื่นไม่เกี่ยว...
ออกรายการนี่แหละมันส์ อีกแล้วครับทั่น
เดี๋ยวเอาลายสนาม กับเกียร์ที่ใช้มาให้ดูฮะ