แอร์ ฮะ...
เรื่องแก๊สต้อง ทำความเข้าใจ นะครับ ต้นอาจจะตอบสั้นๆ แต่ว่า แอร์ควรจะต้องไปหาข้อมูลศึกษาเพิ่มเติม จากเวบ
www.gasthai.com ด้วยนะครับ อย่า เชื่อ ข้อมูลจากแหล่งๆเดียวฮะ ถือว่าที่ตอบไปเป็นไกท์ลายนะครับ
1.ถ้าต้องบรรทุกของ ใส่ถังโดนัทครับ มันจะใส่แทนยางอะไหล่ครับ ถามว่า ยางแตกทำยังไง ก็เรียกใครมาซ่อมหรือลากเข้ัาปั้มฮะง่ายจะตาย
2. แอร์ ใช้ถังโดนัทเถอะครับ การปรับแต่งรถต้องเอาให้เหมาะสมกับการใช้งานเป็นอันดับแรกฮะ ถ้าเราปรับแล้วมันหาเงินให้เราได้ ก็ต้องทำครับ แต่ว่าถ้าทำแล้ว มันใช้ประโยชน์ได้น้อยลง ก็อย่าเลือกครับ
3. ต้องหมั่นสังเกตุ กลิ่น และ อาการเครื่องด้วยครับ ถ้ามันแปลกๆก็ต้องรีบจัดการ สิ่งที่ต้องเปลี่ยนบ่อยขึ้นคือหัวเทียนครับ
4. แค่กดสวิทฮะ
5. ต่างกันยังไง ไปอ่านเองครับ(จริงๆมันตัวเดียวกัน) แต่แอร์ต้องใช้ LPG ครับ อย่าจำผิดนะ
6. โช้คคงไม่ต้องเปลี่ยนแต่อาจจะต้องเปลี่ยนสปริงครับ ถ้าขนของบ่อยๆ ท้ายมันอาจจะห้อยง่ายขึ้นถ้าของเดิมมันเสื่อมสภาพแล้ว อายุตั้ง 10 ปี
7. ติดหัวฉีด AG ที่พี่บอย ครับ แนะนำไปแล้ว เพราะว่า เวลามีปัญหา พวกเราหลายๆคนสามารถช่วยดูให้ได้ครับ ถ้ายี่ห้ออื่น พวกผมไม่สามารถช่วยได้ครับ ต้องเข้าร้านสถานเดียว...
ยกตัวอย่าง ของ เวอซุต ที่ พี่นุ่นไปติดมา เวลาที่จะจูน ต้องมี อุปกรณ์ ช่วย จูนอีก ราคา 3000 บาท(จะจูนกี่คันก็ได้) และก็มีสายจูนอีก ประมาณ 800 และเนื่องจากว่า ยังไม่มีใครซื้อ ไอ้ตัว จูนมันมา เลยยังไม่มีใครที่ ทำความเข้าใจกับโปรแกรมสักคนเดียว
แปลตรงตัวว่า ถึงพวกทีมงาน อยากจะช่วยจูนแก๊สหรือวิเคราะห์อาการให้ ก็ไม่มีปัญญาครับ ต้องบอกว่าให้ไปร้านแก๊สที่ติดตั้งทำให้เท่านั้น แต่ถ้าเป็น AG ซื้อสายราคา 800 บาท แล้วจูนได้เลย คนจูนเป็นหรือว่า พอใช้ได้มีเกือบ 10 คนแล้ว เวลามีปัญหา วิ่งเข้าไปช่วย พร้อมโน็ตบุคและสายจูนได้เลยครับ
ราคาเท่ากัน คิดเองนะครับ ผมไม่อยากโดนมองว่าชี้นำ แค่นี้คงยังถือว่าเป็นการบอกเหตุผลที่แนะนำเฉยๆ
ความรับผิดชอบของอู่ติด ผมให้พี่บอย เต็ม 100 ครับ ช่วยเหลือกันได้ และยังมี คลับ AG ที่พร้อมจะให้ความช่วยเหลือเวลาเกิดปัญหาเรื่องแก๊ส กันแบบคลับเราเวลาคนมีปัญหาเรื่อง opel อีกเป็น ร้อยคน
ออ แต่ถ้าจะติดพิกมิก (แปลว่าอะไรไปหาข้อมูลเองฮะ) ไปอู่ที่ ลาดพร้าว 71 ที่เพื่อนๆ พี่ๆ ไปติดกันก็ได้ครับ
8. ต่อสายแฟนแอร์มาคุยกับผมครับ เดี๋ยวอธิบายให้เขาฟังเอง