corsa ผมเครื่องพังแล้วครับ สายพานราวลิ้นรูด

ostrich · 5438

Offline ostrich

  • น้องใหม่ในยุทธจักร
  • *
    • Posts: 12
corsa ผมเครื่องพังแล้วครับ สายพานราวลิ้นรูด รื้อออกมาดู กระเดื่องวาวล์หักไป 3 ตัว อยากวางเครื่องใหม่แนะนำหน่อยครับ
ไปเดิน เซียงกงมาเห็นว่ามี 4 e bo ผมอยากได้เกียร์ออโต้ ช่างเซียงกง บอกว่าต้องใส่เกียร์ลูกเล็ก เค้าจะสับให้เป็นเกียร์ออโต้ แบบ 3 เกียร์ครับ ถ้าเกียร์เดิม่ของ 4 e bo ใส่ได้หรือไม่ครับ แนะนำด้วยครับ



Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO
3เกียร์ :หนาว: :หนาว: :หนาว:วิ่งกัน ปตท.รวยเลย ถ้าบ้านอยู่บนเขาต้องขึ้นเขาบ่อยๆก็น่าสนนา ;D ;D ;D

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline ksuchon

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,290
  • Pen-Gay Team
corsa ผมเครื่องพังแล้วครับ สายพานราวลิ้นรูด รื้อออกมาดู กระเดื่องวาวล์หักไป 3 ตัว อยากวางเครื่องใหม่แนะนำหน่อยครับ
ไปเดิน เซียงกงมาเห็นว่ามี 4 e bo ผมอยากได้เกียร์ออโต้ ช่างเซียงกง บอกว่าต้องใส่เกียร์ลูกเล็ก เค้าจะสับให้เป็นเกียร์ออโต้ แบบ 3 เกียร์ครับ ถ้าเกียร์เดิม่ของ 4 e bo ใส่ได้หรือไม่ครับ แนะนำด้วยครับ

ถ้าเป็น At 3 เกียร์อ่ะพี่ มันเป็นของ 4E FE มันจะรับการกระชากของ 4E FTE ไหวหรอพี่ ไม่น่าเสี่ยงนะพี่ เครื่องมันกำลังผิดกัน 50 กว่าม้าแนะ

ถ้าเป็น AT เดิมของ 4E FTE อ่ะพี่ ใส่ได้ดิทำไมจะใส่ไม่ได้ ถ้ามันติดก็ปาด เจาะ เคาะ ตัดไปเลยเพ่  :D

Mobile   0870005270
E-Mail     ksuchon@yahoo.com


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
corsa ผมเครื่องพังแล้วครับ สายพานราวลิ้นรูด รื้อออกมาดู กระเดื่องวาวล์หักไป 3 ตัว อยากวางเครื่องใหม่แนะนำหน่อยครับ
ไปเดิน เซียงกงมาเห็นว่ามี 4 e bo ผมอยากได้เกียร์ออโต้ ช่างเซียงกง บอกว่าต้องใส่เกียร์ลูกเล็ก เค้าจะสับให้เป็นเกียร์ออโต้ แบบ 3 เกียร์ครับ ถ้าเกียร์เดิม่ของ 4 e bo ใส่ได้หรือไม่ครับ แนะนำด้วยครับ

มันโกหกครับ...  >:( >:( >:( >:( >:( >:(

อ่าน  http://www.opel.in.th/index.php/board,36.0.html

ก่อนครับ แล้วโทรมาคุยกับผมนะฮะ  :)


ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
  • No.: 3
  • รุ่นรถ: Corsa GSi
  • สีรถ : แดง
  • เครื่องยนต์: X16XE 16V 105Hp
กระเดื่องวาวล์ไม่น่าเปราะขนาดนั้นนะ
ผมว่า หามาเปลี่ยนดีกว่า ถ้าก้านแคมยังสวยอยู่..

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline ostrich

  • น้องใหม่ในยุทธจักร
  • *
    • Posts: 12
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบ ผมว่ากระเดื่องผมหัก 3 ตัววาวล์น่าจะไปหมดแล้วครับ อีกอย่างเกียร์มันเริ่มเสียแล้วด้วยครับ



Offline aor

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 2,164
...
« Last Edit: 30 Apr 2010, 16:14 by aor »



Offline Korza

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 4,223
  • No.: 55 , 68 , 277
  • รุ่นรถ: Corsa & Zafira, Grand Cherokee, Camry
  • สีรถ : ดำ ขาว บรอนส์มิราจ
  • เครื่องยนต์: C14NZ+ABS  X14XE  Z22SE
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบ ผมว่ากระเดื่องผมหัก 3 ตัววาวล์น่าจะไปหมดแล้วครับ อีกอย่างเกียร์มันเริ่มเสียแล้วด้วยครับ

ท่าทางอยากลงใหม่ใช่ไหมครับ......ลุยโลด
แต่ระวังหน่อยนะครับ หาข้อมูลเยอะๆ....เพราะแค่คนขายเขาเอาเกียร์ที่มากับเครื่อง 3 เกียร์ที่ส่วนมากมาเมืองไทยเขาโยนทิ้งกัน มาจัดกลับเข้าชุดให้ใหม่....

ระวังงบปาน วางไมจบนะครับ



Offline plawahn

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,623
  • CarreraZ Racing *~Thai-Nichi Instituof technology
ผมหาคนลอง B16 หรือ d15 อยู่เนี่ย  พี่รักแรงป่าว  555+



ถ้าจะจบสวยก็ 1NZ  ก็ไมน่ายาก

ถ้าจะเดินตามรอย ทั้วไปก็ 4E โบก็ขับหนุก ไม่โบก็จ่ายตลาดชิวๆไปคับ

และเรื่องมันเปลี่ยนเกียร์เนี่ย มันฉลาดครับ เพราะ เกียร์  สปีด มีทิ้งขว้างกันเยอะแยะ


ถ้าจะ เกียร์ธรรมดาก็เอาเกียร์ติดเครื่องนะครับ  เพราะเกียร์ธรรมดาของ4อีโบมัน ทดดีกว่า เกียร์ 2อี 3 อี


คร่าวๆก่อนละกันครับ

STATUS :: ***COMPLETE CORSA TURBO !!!!!***


- PLAWAHN LADY RACING SCHOOL รับเปิดคอร์ส สอนสุภาพสตรีซิ่งอย่างปลอดภัย*


Offline jeabjamiro

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 8,623
  • ผมมันเสือ ไม่ใช่เซียน เหอะๆ
  • No.: in 05
  • รุ่นรถ: ASTRA VAN
  • สีรถ : ขาวโบ๊ะ
  • เครื่องยนต์: x20xev AT------เครื่องตัดหญ้า
เหอะๆของเพรชก็กระจายมาแล้วนะ ก็ซ่อมมากี่ตังลองถามกันเอง ใช้เวลาก็กี่วัน เพรช รายงานด้วยเหอะๆไม่ใช่เรื่องใหญ่มากๆ นอกจากเครื่องเดิมเน่า หลวมมากๆ เพราะราคาต่างกัน 3 เท่า
อีกอย่างใช่ว่าเปลี่ยนแต่เครื่องแล้วจบนะครับ ช่วงล่างก็สำคัญ ที่ทำที่วางก็สำคัญ สายไฟอีก เหอะๆ แรง แต่ จับม้าลงล้อไม่ได้ก็ โยนเงินทิ้งเปล่าๆ
ส่วนเรื่อง เครื่องใหม่ เกียร์ไร ศึกษาดีๆ ดูที่ทำดีๆแล้วกันครับ ทำมาวิ่งไม่ดี กด ตูม ทุ่งข้าวสาลีอีกครับ เหอะๆ

หน้าไม่ให้แต่ใจพระครับ
สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม และวาระ เฮ้อ.....แต่กว่าจะถึงวันนั้นคนดีต้องเจ็บกันอีกเยะ เหอะๆ
jeabjaMIro : OPEL ASTRA VAN 8V 1.6 GL 1993
                   : FIAT 850 SPORT COUPE'


Offline NONGG2500

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,387
  • BAN!!!!!
 :'( :'( :'(

 ใช้เครื่องเดิมดีกว่าครับ กระเดื่องวาวล์ก็หาเปลี่ยนใหม่ได้ครับตัวละไม่กี่บาท(หาไม่ได้บอกผมเดี๋ยวจัดให้...ฟรี)
 วาวล์คดก็เปลี่ยนได้ครับ 8 ตัว 1200 ก็น่าจะหาซื้อได้ ท่าไม่พอใจฝาสูบ ก็เปลี่ยนใหม่ประมาณ 4500-5000 ครับ
 ค่าประเก็น + ค่าแรง ก็ไม่น่าเกิน 2500 บาท เบ็ดเสร็จไม่เกิน7500บาท ถ้าเปลี่ยน short body ก็หมื่นต้นๆ
 ถ้าเปลี่ยนข้ามสายพันธุ์ก็กำตังค์ไว้ซัก 45000-50000 บาทครับ


  :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:
« Last Edit: 26 Apr 2010, 22:36 by NONGG2500 »

บุคคลนี้ได้ถูก BAN อย่างถาวร  เพราะได้   "ก่อความวุ่นวายในเวบ"   ท่านใดเคยซื้อของ หรือ กระทำการใดๆ กับบุคคลนี้ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเวบทั้งสิ้น


Offline chairai

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,872
  • กิ๊ฟ ลำพูน
  • รุ่นรถ: opel corsa c14nz 1.4 AT
  • สีรถ : ฟ้าจร้า
  • เครื่องยนต์: เครื่อง c14nz เกียร์ออโต้
+1 กับเครื่องตระกูลโอเปิ้ลครับ เสียเงินพอ ๆ กัน แต่ระยะเวลาในการวางเครื่องมันต่างกันน๊ะครับ กว่าจะจบ หรืออยากเร็วก็ ตามน้อง ๆ เขาโพสอ๊ะครับ เขาวางกันมาเยอะ เพลาขาดไปก็เยอะ  รถผมเกียร์ก็พังมาตั้งแต่ก่อนเว็บนี้จะก่อตั้งอีก ทุกวันนี้ผมก็ยังขับมันอยู่อ๊ะครับ ผมเปลี่ยนความคิดตัวเองไปเรียนรู้รถดีกว่าเรายัดเยียดรถให้มันเป็นไปตามเราครับ (วันนี้มาแบบไหนว๊ะเรา)  8)  8)  8)

มีปัญหาเรื่องรถ คอซ่า c14nz ปรึกษาได้ครับ 08-5131-5081 ตอบได้เท่าที่มีประสบการณ์ครับ


Offline ksuchon

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,290
  • Pen-Gay Team
เหอะๆของเพรชก็กระจายมาแล้วนะ ก็ซ่อมมากี่ตังลองถามกันเอง ใช้เวลาก็กี่วัน เพรช รายงานด้วยเหอะๆไม่ใช่เรื่องใหญ่มากๆ นอกจากเครื่องเดิมเน่า หลวมมากๆ เพราะราคาต่างกัน 3 เท่า
อีกอย่างใช่ว่าเปลี่ยนแต่เครื่องแล้วจบนะครับ ช่วงล่างก็สำคัญ ที่ทำที่วางก็สำคัญ สายไฟอีก เหอะๆ แรง แต่ จับม้าลงล้อไม่ได้ก็ โยนเงินทิ้งเปล่าๆ
ส่วนเรื่อง เครื่องใหม่ เกียร์ไร ศึกษาดีๆ ดูที่ทำดีๆแล้วกันครับ ทำมาวิ่งไม่ดี กด ตูม ทุ่งข้าวสาลีอีกครับ เหอะๆ

จัดให้ ได้เลยครับพี่เจี๊ยบ

ตอนนั้น สายพานผมขาดเนื่องจากไปไล่จี้รถอีกคันนึง ตอนกำลังจะมุดแซง สับลง 3 แล้วกระทืบยัดรอบเครื่องลากขึ้นไป 5000++

สายพานขาดดังปุ้ง ผลที่ออกมา วาร์วคด หมดทุกตัว ตอนแรกก็ลังเลว่า

จะไปทางไหนดี ลองจิ้มตัวเลขดู ถ้าวางเครื่องใหม่ โดน 40k++ แน่ๆ แต่ถ้าซ่อมเครื่องนี้ก็ ไม่ถึงหมื่นก็จบละ

ตอนนั้นผมเข้าอู่ อาจารย์สุรชัยนะครับ ผมจะโทรไปบอกอาจารย์แกเสมอว่า ไม่ต้องรีบนะอาจารย์ เรื่อยๆ ขอเนียนๆ

อาจารย์แกจัดให้แบบไม่รีบ อาทิตย์เดียวเสร็จ ถ้าไม่เสียเวลากับโรงกลึงที่ส่งไป ปาดฝา บดวาร์ว ไปซะ 3-4 วัน ก็ 2-3 วันก็เสร็จละ

สรุปค่าใช้จ่าย 8k ครับ อันนี้คือรวมเปลี่ยน สายพานไดชาร์จ แล้วก็ สายพานคอมแอร์ ที่มันเปื่อยเกินทนไปด้วยนะครับ แล้วเปลี่ยนประเก็นทุกส่วนไปเลย

รวมถึงในส่วนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย ผลที่ได้ออกมานะครับ เครื่อง สด ฟิต วิ่งดีกว่าเดิมในระดับนึงเลยครับ


Mobile   0870005270
E-Mail     ksuchon@yahoo.com


Offline gsi-u.d.

  • VIP's Member
  • หนึ่งในใต้หล้า
  • *****
    • Posts: 737
เครื่องเดิมถ้าไม่หลวม เป็นผมเลือกซ่อมเอาครับ  ทำดีใช้ใด้อีกนานครับ   แต่ถ้าอยากแรงก็ลองเช็กราคาเครื่องพันสี่สิบหกวาวล์ดูครับ



Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
เกียร์ ออโต้พังด้วยเหรอครับ...อืม....

เอางี้ ....

ถามก่อน เปลี่ยนใหม่อยากแรงหรือว่าอยากสบายฮะ  :)

ยังไม่โทรมาซะทีเลย...

เรื่องการเปลี่ยนเครื่อง ผมจะถามเหมือน หมอจิตเวช เลยฮะ ว่า ต้องการแบบไหนทำไมเพราะอะไรบ้าง เวลาจ่ายเงิน มันจะได้จบที่ครั้งเดียว...

เชื่อผม 3 ข้อนะครับ

1.เครื่องแรงไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด เสมอไป (ยิ่งเทอร์โบ ถ้า ไม่เข้าใจมัน ระวังอยู่อู่มากกว่าบนถนน)

2.ความสบายกับความแรง ที่เงินจ่ายเท่ากันจะสวนทางกันเสมอ ถ้าอยากได้ แรงด้วย สบายด้วย จ่ายมากกว่าเดิม 3 เท่า ครับ

3.ทำรถต้องออกมาตามความต้องการของเจ้าของครับ ข้อมูลในการตัดสินใจ พวกเรามีให้ แต่ว่าการเลือกคำตอบ เจ้าของเลือกเองครับ แต่ไม่ว่าจะเลือกอะไร พวกเราก็พร้อมที่จะ ช่วยแนะนำต่อครับ  :)

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline ostrich

  • น้องใหม่ในยุทธจักร
  • *
    • Posts: 12
ขอบคุณครับ สำหรับทุกคำตอบ ผมเป็นคนขับรถไม่เร็วครับ แต่อยากมีโบ มาเล่นพอ ขำ ๆ ทำไมถึงอยากได้เครื่อง ไอ้ต้า เพราะ น่าจะมีอะไหล่ในอนาคตพอสมควร ขอแค่แอร์เย็นเครื่องนิ่งเกียรไม่กระตุกหรือวืดก็พอใจแล้วครับ เกียร์เดิมมันเริ่มพังแล้วครับก็เลยกะว่าเสียทีเดียว



Offline NONGG2500

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,387
  • BAN!!!!!
 :'( :'( :'(

 ก็คงต้องตามเจตนารมณ์ของ จขกท.แล้วครับ แต่มีข้อแนะนำนิดนะครับ
 ควรเลือกและศึกษาข้อมูลอู่ที่จะวางเครื่องว่ามีความชำนาญการวางเครื่อง
 มาก่อนหรือเปล่า ใช่ว่าอู่ซ่อมเครื่องได้จะสามารถวางเครื่องได้นะครับ


  :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:

บุคคลนี้ได้ถูก BAN อย่างถาวร  เพราะได้   "ก่อความวุ่นวายในเวบ"   ท่านใดเคยซื้อของ หรือ กระทำการใดๆ กับบุคคลนี้ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเวบทั้งสิ้น


Offline Omega VIP

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 6,036
:'( :'( :'(

 ก็คงต้องตามเจตนารมณ์ของ จขกท.แล้วครับ แต่มีข้อแนะนำนิดนะครับ
 ควรเลือกและศึกษาข้อมูลอู่ที่จะวางเครื่องว่ามีความชำนาญการวางเครื่อง
 มาก่อนหรือเปล่า ใช่ว่าอู่ซ่อมเครื่องได้จะสามารถวางเครื่องได้นะครับ


  :หึหึ: :หึหึ: :หึหึ:

ถ้าจะวางแนะนำไปตามอู่ที่บอกครับ  ไม่งั้นอาจจะมานั่งปวดใจที่หลังครับ



Offline Korza

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 4,223
  • No.: 55 , 68 , 277
  • รุ่นรถ: Corsa & Zafira, Grand Cherokee, Camry
  • สีรถ : ดำ ขาว บรอนส์มิราจ
  • เครื่องยนต์: C14NZ+ABS  X14XE  Z22SE
อิอิ...ตัวแรงอีกคันมาแล้ว...วางพร้อมกันสองคัน......4E โบ......ใครจะเสร็จก่อนกัน.....กองเชียร์หวังว่าจบสวยๆหล่อๆครับ  :D เกียร์ออโต้ลูกบะเฮ่ม คงวางไม่ต่ำมากนะครับ เลือกช่างดีๆนะครับ เป็นห่วงเดี๋ยวไม่จบ พอเอาเข้าไปบอกวางมาเยอะ
ผ่านไปห้าเดือนกลับมาบอกว่าไม่เคยวางลงคอซ่า.....ต้องลากไปอู่อื่นอีก งบบาน ลองอ่านเรื่องของ มังกรหยก ในห้องโชว์รูมนะครับ....
http://www.opel.in.th/index.php/topic,950.0.html
« Last Edit: 27 Apr 2010, 20:37 by Korza »



Offline theone_357

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 183
  • หนึ่งครับ 081-1736306
ผมเพิ่งเอา opel ของพี่ที่วาง 4e fe ไปแก้มาสดๆร้อน จากการปรึกษาจากคุณต้น จึงไปแก้งานที่อู่เอกบางพลีครับ     สาเหตุ เครื่องเอียง วางสูงมาก ท่อหม้อตำแหน่งไม่ดี
และที่สำคัญอืดมาก   และเมื่อเช็คแล้วเจอเกียร์ auto 3 เกียร์  ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากทำใจครับ    feeling ในการขับสู้เครื่องติดรถไม่ได้เลยครับ



Offline NONGG2500

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,387
  • BAN!!!!!
 :'( :'( :'(

 นี่แหละเป็นเรื่องเจ็บปวดของการวางเครื่องข้ามสายพันธุ์ ยังไงก็ต้องมี
 ปัญหามาให้หงุดหงิดใจสักอย่างสองอย่าง อย่างที่ ต้น บอกอ่ะครับ
 สิบรอดหนึ่ง


  :มั้ง: :มั้ง: :มั้ง:

บุคคลนี้ได้ถูก BAN อย่างถาวร  เพราะได้   "ก่อความวุ่นวายในเวบ"   ท่านใดเคยซื้อของ หรือ กระทำการใดๆ กับบุคคลนี้ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับเวบทั้งสิ้น


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
การวางเครื่อง ข้ามพันธุ์ มันมีดีเทลที่ คนที่ไม่เคยแปลงจะไม่ทราบครับ... ถ้าไม่มีการถามไม่รวบรวมข้อมูล เมื่อทำไปแล้วก็ต้องมานั่งแก้ฮะ...

ขอบคุณครับ สำหรับทุกคำตอบ ผมเป็นคนขับรถไม่เร็วครับ แต่อยากมีโบ มาเล่นพอ ขำ ๆ ทำไมถึงอยากได้เครื่อง ไอ้ต้า เพราะ น่าจะมีอะไหล่ในอนาคตพอสมควร ขอแค่แอร์เย็นเครื่องนิ่งเกียรไม่กระตุกหรือวืดก็พอใจแล้วครับ เกียร์เดิมมันเริ่มพังแล้วครับก็เลยกะว่าเสียทีเดียว

ตอบก่อนนะครับ

ถ้าขับไม่เร็ว แล้วขับรถ วาง 4e fte ระวังจะขับยากนะครับ อยากให้ลองก่อนครับ เรามีตัวอย่างให้ลองครับ มันหนังคนละม้วนกับเครื่อง _NA เลยนะฮะ

อะไหล่ 4e fte บางตัวหายากมากนะครับ ถามคนที่ใช้อยู่ก่อนฮะ

แนะนำด้วยความหวังดีว่า โทรคุยกับ

ผมเอง

jeedz -ผู้ใช้จริง

plawahn -ผู้ใช้จริง

พ่อน้องเก้า -ผู้ใช้จริง

ก่อนตัดสินใจครับ เงินไม่น้อยฮะ ทำออกมาแล้วไม่ชอบ หรือว่า ทนใช้ไป... มันจะไม่ดีครับ

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง