เหอะๆแฟนผมอาจจะมึนเล็กน้อยนะครับ
เอางี้อย่างแรกก่อนติด เอาเราไปเช็คให้เรียบร้อย
แบบที่ 1. เอารถไปอู่พี่สิน บอกว่าเช็คเก็บสายไฟเตรียมตัวติดแก็ส และจากนั้นนำไปติดอู่พี่โจ อามี่ ผมรับประกันคุณภาพและใจ ครับ หาได้ยากในยุคนี้อู่แบบนี้นะ
http://www.army-service.com/ สว่นราคานะคิดง่ายๆ +ไปราวๆ 5000 ถ้าโดนัทนะ อู่ดีมีรับกัน ตรวจสภาพ งานเนียน เข้าใจคุยง่าย บริการหหลังการขายผมว่าคุ้มนะ เหอะๆ ถ้า มิกเซอร์ 15 ก็จะราวๆ 20 ถ้าหัวฉีด 25 ก็จะราวๆ 30 อันนี้ผมตีแบบปลาๆ กุ้งๆนะ เหอะๆ ราคาพวกนี้ รวมเอกสารต่างๆ และบริการหลังการขายตรวจเช็ค
ที่เราต้องใช้ด้วยนะ เหอะๆสะดวก มีบุคเซอร์วิส แบบ เราเข้าศูนย์นะ คือตรวจอุปกรณ์ ต่างๆ ตามระยะเหมาะมากสำหรับแม่บ้านนะ ส่วนอีพวกช่างฟิต ก็ตามมีตามเกิดกันไปดูเองเหอะๆ อุปกรฯณ์ การจูนครบ ได้ตั้งแบบ ตั้งโปรแกรม และ ถ้าต้องการแบบไหน ก็บอกพี่เขาไป จะได้ไปจูนกันให้ เหมาะกับการใช้งานนะ
ที่ผมชอบที่สุดคือ เรื่องงาน แกคิดเผื่อ ทั้งด้านความพอดี ความสวยงาม และ ก็เลือกของที่จะมาติดให้นะ ให้เหมาะกะการใช้และความต้องการ ของเรา ของจอย ได้ทั้ง 60+ โห.....ถังนึงวิ่งต่างจังหวัดได้ราวๆ 600+โลนะ แต่ต้องขับ รอบคงที่นะ 120-140 ไม่กระชากนะเหอะๆ ติดมาก็ใช้น่าจะคุ้มแล้วเหละเหอะๆ ราคาติดแบบถูกๆมีเยะ แต่อู่ที่มีน้ำใจ เข้าใจ คุยง่าย และรับผิดชอบ งานมีน้อยนะ ราคาต่างกัน 1000-2000 แต่ได้บริการหลังการขายผมว่า คุ้มค่า เวลา และ ราคา ถ้าคิดในแง่ เศรษฐศาสตร์ เวลาแพงที่สุดเหอะๆ ลองคิดดูก็แล้วกัน ไม่ได้ถูกที่สุดนะ แต่ สำหรับผมว่า เหมาะสมคุ้มค่าที่สุดนะ
**ข้อดีอีกข้อใกล้อู่โอเปิล มีไร เขาโคกันง่าย รถไม่ช้ำนะครับ อุปกรณ์ ตรวจสอบต่างๆสะดวก
แบบที่ 2. เอารถไปอู่พี่สิน บอกว่าเช็คเก็บสายไฟเตรียมตัวติดแก็ส และจากนั้นนำไปติด แถวประชาชื่นก้อ GO Gas ที่ซอยสามัคคีนะ พี่ขาวเคยไปทำ อันนี้แอร์ใกล้บ้าน สะดวกเรื่องเวลา แก้ไข ปรับ จูน ซึ่งจริงๆ มันก็ไม่บ่อยมาก ทุกๆ 1000-3000 และแต่รอบ
น้าขาวแนะนำร้านไหนผมไม่เคยผิดหวังเลยครับ ขอบอกเหอะๆ
http://www.iwebgas.com/shop/gogas.html ส่วนราคาแฟนผมน่าจะพิมพ์ ผิดนะครับ เหอะๆ ถังโดนัท ซื้ออเอง ราวๆ 7500-8500 และแต่ช่วง เรื่องถังซื้อไปติดเองได้ครับ
แอร์ขับบ้าน ติดมิกเซอร์ ก็พอแล้วประมาณ 20000 รวมโดนัทนะ ลองโทรหาพี่โจดูก่อนก็ได้ อามี่นะ บอกว่าเป็นเพื่อนจอยกะเจีียบ จากเวป โอเปิลก็ได้ พี่เขาก็เข้ามาอ่านเวปเราบ่อยๆ
แต่ถ้ามีงบนะ ติดหัวฉีดระยะยาวดีกว่า ประหยัดกว่า อัดตราเร่งดีกว่า พอควรนะ แบบมิกซ์ รอบสูงต้องสับน้ำมันไม่งั้นแซงแล้วลุ้นนะ รถแฟนผมเครื่องน่าจะราวๆ 60 ละตอนนี้กิน นมค. จริงๆ เหอะๆ
แอร์ลองโทรสอบถาม ทั้ง 2 ที่ดูแล้วกันแล้ว ค่อยเลือกนะ