20 พ.ย. 53
ให้คุณนพช่วยซ่อมสวิทซ์แอร์ จนสามารถบิดไปที่สีฟ้าได้แล้ว แต่ความเย็นยังคงเสมอต้นเสมอปลายไม่ว่าจะบิดไปทางไหนก็เย็นเท่ากันหมดเหมือนเดิม คุณนพยังช่วยเอากาว pack seal ทาที่บริเวณโคนเสาอากาศกันน้ำเข้าให้ด้วย ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
22 พ.ย. 53
สามีขับมิจังรับส่งญาติที่มาร่วมยินดีกับลูกพี่ลูกน้องของสามีเนื่องในโอกาสรับปริญญาที่ ม.บูรพา และตอนเย็นก็ขับมิจังไปร่วมฉลองที่นาเกลือ ปรากฎว่าเดินเบาแล้วดับตลอดเลยค่ะ เวลาเลี้ยว เวลาติดไปแดง เวลารถเริ่มติด ดับตลอด เอ..มิจังเป็นอะไรนะ แต่ก็ขับกันไปจนได้ค่ะ ดับก็หมุนกุญแจสตาร์ทใหม่ ไปเรื่อย ๆ ทั้งขาไปและขากลับ และไฟหน้าเครื่องขึ้นโชว์ตลอด
(เดิมจะขึ้นสักพักหนึ่งแล้วจะหายไป)
26 พ.ย. 53
หลังจากวันที่ 22 แล้วก็ยังไม่ได้ไปไหนเลย วันนี้ว่างเลยมาขัดขาฟิล์ว ตามเพื่อนในเวปแนะนำไว้ สังเกตเห็นว่าฟิล์วกับฐานฟิล์วคนละสีกันหลายช่องอยู่จึงทำการเปลี่ยนให้แถวบนทั้งแถวสีเดียวกันส่วนแถวล่างต้องรอไปซื้อฟิล์วมาก่อนเพราะฟิล์วสีเดียวกับฐานมันไม่พอ และสามีมาช่วยใช้เทปพันสายไฟ พันสายไฟช่วงข้อต่อให้แน่ขึ้นหนึ่งจุด
พอดีตอนสาย ๆ แม่สามีที่ระยองบอกญาติขึ้นบ้านใหม่ อยากให้ไปร่วมงาน บุษและสามีจึงไปรับลูกตอนเลิกเรียนแล้วก็จะไประยองกันปรากฎว่าระหว่างทางไปรับลูก มิจังก็มีอาการเดิมคือเดินเบาแล้วดับตลอดอีก สามีสังเกตดูว่าเวลาเบาเครื่อง รอบจะหายไปเลย ปกติเดิมทีที่ได้มิจังมาใหม่ ๆ รอบตอนสตาร์ทแบบไม่เหยียบคันเร่งช่วยจะอยู่ที่ 1000 โดยประมาณ แต่วันนี้สังเกตดูถ้าไม่เหยียบคันเร่งช่วยสตาร์ทไม่ได้เลย ทำงัยดีล่ะ บุษไม่รู้จะทำงัยเลยเอาน้ำมัน all in one มาฉีดดู แต่ก็ไม่ work สามีบอกคงเป็นที่สายคันเร่งเพราะเดินเบาแล้วดับเป็นทั้งตอนใช้แก๊สและน้ำมัน จากการสังเกตของสามี ๆ บอกว่า สายคันเร่งมันไม่ถูกดึงไว้เลยเวลาเร่ง สามีเลยลองตั้งสายคันเร่งดูปรากฎว่าหลังจากตั้งสายคันเร่งแล้วไฟหน้าเครื่องก็ดับไปเวลาเบาเครื่องรอบก็กลับมาเท่าเดิมคือประมาณ 1000 และเครื่องก็ไม่ดับอีก วันนี้ไปกลับระยองสบายใจแล้ว เดินเบาเครื่องไม่ดับเลยแต่ไฟหน้าเครื่องขึ้นตอนขาไป แต่ขากลับไฟหน้าเครื่องก็ไม่ขึ้นเลย