ขับเร็วแล้วพวงมาลัยเบาขึ้น

nirong88 · 5320

Offline nirong88

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 159
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ



Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ

ก็เป็นธรรมดาของรถอ่ะครับถ้าขับเร็วด้านหน้ามันก็จะเบาเพราะน้ำหนักมันไปทางด้านหลังทำให้ด้านหน้าเบาขึ้นครับ  ยกเว้นกรณีรถที่พวงมาลัยเพาเวอร์แบบแปรผันนะครับ

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline thiratoon

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 7,919
  • (แก้เบื่อ)Tony 086 578 2181
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ

ก็เป็นธรรมดาของรถอ่ะครับถ้าขับเร็วด้านหน้ามันก็จะเบาเพราะน้ำหนักมันไปทางด้านหลังทำให้ด้านหน้าเบาขึ้นครับ  ยกเว้นกรณีรถที่พวงมาลัยเพาเวอร์แบบแปรผันนะครับ
8) 8) แต่ผิด concept


" ขอพ่อจงสถิตอยู่ ณ สรวงสวรรค์นะครับพ่อ....ลูกรักพ่อครับ"


Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ

ก็เป็นธรรมดาของรถอ่ะครับถ้าขับเร็วด้านหน้ามันก็จะเบาเพราะน้ำหนักมันไปทางด้านหลังทำให้ด้านหน้าเบาขึ้นครับ  ยกเว้นกรณีรถที่พวงมาลัยเพาเวอร์แบบแปรผันนะครับ
8) 8) แต่ผิด concept

ผิด คอเจ็บ ยังไงไหนบอกหน่อยจิ๊ :ice :ice :ice

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
ตั้ง 0 ไม่ดีครับ... คราวหน้าเข้าร้านบอกว่า  โทอินรวม 0.5นะครับ ถึง 0 นะครับ :)

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline thiratoon

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 7,919
  • (แก้เบื่อ)Tony 086 578 2181
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ

ก็เป็นธรรมดาของรถอ่ะครับถ้าขับเร็วด้านหน้ามันก็จะเบาเพราะน้ำหนักมันไปทางด้านหลังทำให้ด้านหน้าเบาขึ้นครับ  ยกเว้นกรณีรถที่พวงมาลัยเพาเวอร์แบบแปรผันนะครับ
8) 8) แต่ผิด concept

ผิด คอเจ็บ ยังไงไหนบอกหน่อยจิ๊ :ice :ice :ice
เอ้า....ต้องไร้สาระสิ ;D :berserk


" ขอพ่อจงสถิตอยู่ ณ สรวงสวรรค์นะครับพ่อ....ลูกรักพ่อครับ"


Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO

ผิด คอเจ็บ ยังไงไหนบอกหน่อยจิ๊ :ice :ice :ice
เอ้า....ต้องไร้สาระสิ ;D :berserk

ก็ถูกคอเจ็บแล้วนี่นา ก็ที่ผมบอกมันผิดอ่ะพี่ต้นมาแจ้งให้ทราบแล้วอ่ะ

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline khomsan

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,155
       หน้าเบา แก้โดยปรับตั้งมุมแคสเตอร์ปรับลูกลูกเบี้ยวที่ปีกนกบนให้เป็น+(บวก)มากๆ...
ยิ่งบวกมากเท่าไร หน้ายิ่งมั่นคง  :D :D  เอ...จะรีบไปไหนหรือครับขับ110เนี้ย :มั้ง: :มั้ง:




ขับแอสตร้าชีดาน 4 ประตู  จอดมากว่าเข้าอู่


Offline ขอยลอนผาบี้

  • ผู้เยี่ยมยุทธ
  • ***
    • Posts: 394
  • รุ่นรถ: Opel Corsa 5D MT
  • สีรถ : Green
  • เครื่องยนต์: เครื่องเทพ C14NZ
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ

น่าจะใส่จานเบ้าโช้คไม่ถูกต้องครับ ไปดูกระทู้นี้ครับ ยาวหน่อยขอแปะลิงค์ละกัน http://www.opellove.com/html/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=5536

สำหรับคอร์ซ่า ถ้าทุกอย่างถูกต้อง ผมยืนยันว่า 165 กม./ชม. แช่ยาวๆ จากกรุงเทพ ไปอยุธยา

รถนิ่งไม่รู้สึกหวิวแต่อย่างไดครับ รถคอร์ซ่า 3 Door ของ Poo55 เครื่อง C16SE ครับ ผมขับเอง



Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ

น่าจะใส่จานเบ้าโช้คไม่ถูกต้องครับ ไปดูกระทู้นี้ครับ ยาวหน่อยขอแปะลิงค์ละกัน http://www.opellove.com/html/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=5536

เป็นไงอ่ะครับน้าม่ะเคยเห็นอ่ะครับ

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline ขอยลอนผาบี้

  • ผู้เยี่ยมยุทธ
  • ***
    • Posts: 394
  • รุ่นรถ: Opel Corsa 5D MT
  • สีรถ : Green
  • เครื่องยนต์: เครื่องเทพ C14NZ
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ

น่าจะใส่จานเบ้าโช้คไม่ถูกต้องครับ ไปดูกระทู้นี้ครับ ยาวหน่อยขอแปะลิงค์ละกัน http://www.opellove.com/html/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=5536


เป็นไงอ่ะครับน้าม่ะเคยเห็นอ่ะครับ


เป็นจานเหล็ก อยู่ไต้ยางเบ้าโช้ค เหนือยางรองสปริง ในซุ้มล้อ ที่แกนสตรัทครับ



Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
       หน้าเบา แก้โดยปรับตั้งมุมแคสเตอร์ปรับลูกลูกเบี้ยวที่ปีกนกบนให้เป็น+(บวก)มากๆ...
ยิ่งบวกมากเท่าไร หน้ายิ่งมั่นคง  :D :D  เอ...จะรีบไปไหนหรือครับขับ110เนี้ย :มั้ง: :มั้ง:


 :มั้ง:

มันอยู่ตรงไหนฮะ... ผมนึกไม่ออก...  :มั้ง:

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline khomsan

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,155
       หน้าเบา แก้โดยปรับตั้งมุมแคสเตอร์ปรับลูกลูกเบี้ยวที่ปีกนกบนให้เป็น+(บวก)มากๆ...
ยิ่งบวกมากเท่าไร หน้ายิ่งมั่นคง  :D :D  เอ...จะรีบไปไหนหรือครับขับ110เนี้ย :มั้ง: :มั้ง:


 :มั้ง:

มันอยู่ตรงไหนฮะ... ผมนึกไม่ออก...  :มั้ง:]ลองดูตามรูปนะครับ   ไม่แน่ใจว่าเจ้าคอซ่าจะมีลักษณะอย่างนี้มั้ย :มั้ง: :มั้ง:


ขับแอสตร้าชีดาน 4 ประตู  จอดมากว่าเข้าอู่


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
       หน้าเบา แก้โดยปรับตั้งมุมแคสเตอร์ปรับลูกลูกเบี้ยวที่ปีกนกบนให้เป็น+(บวก)มากๆ...
ยิ่งบวกมากเท่าไร หน้ายิ่งมั่นคง  :D :D  เอ...จะรีบไปไหนหรือครับขับ110เนี้ย :มั้ง: :มั้ง:


 :มั้ง:

มันอยู่ตรงไหนฮะ... ผมนึกไม่ออก...  :มั้ง:]ลองดูตามรูปนะครับ   ไม่แน่ใจว่าเจ้าคอซ่าจะมีลักษณะอย่างนี้มั้ย :มั้ง: :มั้ง:



รูป.....  :มั้ง:

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline khomsan

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,155
       หน้าเบา แก้โดยปรับตั้งมุมแคสเตอร์ปรับลูกลูกเบี้ยวที่ปีกนกบนให้เป็น+(บวก)มากๆ...
ยิ่งบวกมากเท่าไร หน้ายิ่งมั่นคง  :D :D  เอ...จะรีบไปไหนหรือครับขับ110เนี้ย :มั้ง: :มั้ง:


 :มั้ง:

มันอยู่ตรงไหนฮะ... ผมนึกไม่ออก...  :มั้ง:]ลองดูตามรูปนะครับ   ไม่แน่ใจว่าเจ้าคอซ่าจะมีลักษณะอย่างนี้มั้ย :มั้ง: :มั้ง:



ขับแอสตร้าชีดาน 4 ประตู  จอดมากว่าเข้าอู่


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
 :sosad3

corsa เป็น สตัทธรรมดาครับ... มะมีปีกนกบน....  :alone

opel ขับหน้าทุกรุ่นในบ้านเรา สแตนดาท์

มุม โทปรับได้ ที่คันชักคันส่ง

มุม แคมเบอร์ ปรับได้ถ้า โช้คที่ใส่ มันสไลท์รูได้ (แก๊สไรเดอร์ขยับได้นิดหน่อย)

มุม แคสเตอร์ ปรับได้ถ้า ช่างมีเครื่องมือดันล้อ ปรกติมันจะไม่เพี้ยน จะดันที่ตัวขาหนวดกุ้ง แต่ว่าปรกติ ปรับไม่ได้และไม่มีความจำเป็นต้องปรับครับ

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline khomsan

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 1,155
:sosad3

corsa เป็น สตัทธรรมดาครับ... มะมีปีกนกบน....  :alone

opel ขับหน้าทุกรุ่นในบ้านเรา สแตนดาท์

มุม โทปรับได้ ที่คันชักคันส่ง

มุม แคมเบอร์ ปรับได้ถ้า โช้คที่ใส่ มันสไลท์รูได้ (แก๊สไรเดอร์ขยับได้นิดหน่อย)

มุม แคสเตอร์ ปรับได้ถ้า ช่างมีเครื่องมือดันล้อ ปรกติมันจะไม่เพี้ยน จะดันที่ตัวขาหนวดกุ้ง แต่ว่าปรกติ ปรับไม่ได้และไม่มีความจำเป็นต้องปรับครับ
ขอบคุณครับ  ที่อธิบายตรงส่วนนี้ให้   ได้ความรู้ไปอีกหนึ่งหล๊ะ   บางเรื่องผมก้อได้จากตอนสมัยเรียนช่างยนต์มา  บางอย่างก้อได้จากการที่เคยคลุกคลีกับอู่มา   เลยไม่รู้จริงๆว่าโอเปิ้ลนี่ไม่มีปีกบน   ข้อมูลต่างๆบางครั้งผมเองก้อยอมรับอาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง  ต้องขออภัยครับ :สำนึก: :สำนึก: :สำนึก:

ขับแอสตร้าชีดาน 4 ประตู  จอดมากว่าเข้าอู่


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
มะเป็นไรฮะ.... มีอะไรเอามาแชร์ๆกันครับ... :sorry

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline bassoat

  • ผู้เยี่ยมยุทธ
  • ***
    • Posts: 372
พึ่งสังเกตุว่ามันมี ICON มาใหม่


น่าใช้มากมายๆ



Offline โกฮัง

  • นักรบพเนจร
  • **
    • Posts: 68
  • No.: 120
  • รุ่นรถ: CORSA  5 D   M/T
  • สีรถ : เขียวเก่า
  • เครื่องยนต์: C14NZ      เหลือ  45 แรง
......ดอกยางเป็นบังๆ..เป็นคลื่น
......โช้คเริ่มจะนิ่มเกินกว่าปกติ...
...ลองเซ็คดูครับ...



Offline tuck

  • ผู้เยี่ยมยุทธ
  • ***
    • Posts: 366
คือว่ารถผม (คอซ่า) ขับที่ความเร็ว110ชึ้นไปแล้วรู้สึกว่าพวงมาลัยรถเบาขึ้น หรือไว ขึ้น อะครับ
 ไม่รู้ว่ามีสาเหตุมาจากอะไรครับ ช้วยแนะนำด้วครับ

น่าจะใส่จานเบ้าโช้คไม่ถูกต้องครับ ไปดูกระทู้นี้ครับ ยาวหน่อยขอแปะลิงค์ละกัน http://www.opellove.com/html/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=5536

สำหรับคอร์ซ่า ถ้าทุกอย่างถูกต้อง ผมยืนยันว่า 165 กม./ชม. แช่ยาวๆ จากกรุงเทพ ไปอยุธยา

รถนิ่งไม่รู้สึกหวิวแต่อย่างไดครับ รถคอร์ซ่า 3 Door ของ Poo55 เครื่อง C16SE ครับ ผมขับเอง
ของแอสตราต้องปรับเหมือนกันป่าวครับ เพราะว่ารู้สึกเหมือนกัน :cry3



Offline QgomKing

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 652
  • No.: No.47
  • รุ่นรถ: Opel Corsa 1.4
  • สีรถ : ฟ้า
เวลาขับเร็วแล้วสั่น ของผมที่เคยเป็น เพราะใช้แม็คของคันอื่นครับทำให้มันไม่สนิทดี เลยต้องใส่ริงหรือตัวอะไรสักอย่าผมก็ลืมชื่อ สั่งกลึงเอาเลยน่ะครับ

ร่วมรณรงค์ให้ใช้ Avatra เป็นรูปจริงคร๊าบ
ชื่อ "โอม" ครับผม
ได้ ซีซ่า มาสมใจ ต่อไปปรับแต่งสภาพพร้อมขับ
โอม มือใหม่ CORSA 1.4 MT เดิมๆ
ม.นเรศวร พิษณุโลก omemy_yim@hotmail.com
๐๘๙-๗ศูนย์๘๓๘๙๙
๐๘๖-๓ศูนย์๙๔๔๙๘


 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง