ช็อคเดิม เอามาโหลด ทำยังงัยดี?

PeeSard · 2691

Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
พอดีมีช็อคชุดเดิมของนู๋แดง GSi ตรา GM ยังไม่ซ่อมชุดหน้าเสีย 1 ข้าง ชุดหลังเสีย 1 ข้าง
อยากจะเอามาประกบกับสปริง HR ไม่รู้ว่า จะเอาวิธีไหนดี?
1. ตัดแกน ต๊าฟเกลียวใหม่ อัดน้ำมันใหม่
2. ใส่สตรัสปรับเกลียวให้เตี้ยลงได้อีกรึป่าว?
3. วิธีอื่นๆ?

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO
ก็เอาไปอัดเฉยๆก็ใช้ได้นิครับรถเพื่อนผมโหลดสปริงเห็นก็ใช้ช๊อคอัพเดิมอัดน้ำมันเพิ่มม่ะเห็นเป็นไรเลยครับน้านุ่น
  :P :P :P


Sent from my nexus S using Tapatalk

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
พอดีมีช็อคชุดเดิมของนู๋แดง GSi ตรา GM ยังไม่ซ่อมชุดหน้าเสีย 1 ข้าง ชุดหลังเสีย 1 ข้าง
อยากจะเอามาประกบกับสปริง HR ไม่รู้ว่า จะเอาวิธีไหนดี?
1. ตัดแกน ต๊าฟเกลียวใหม่ อัดน้ำมันใหม่
2. ใส่สตรัสปรับเกลียวให้เตี้ยลงได้อีกรึป่าว?
3. วิธีอื่นๆ?

1 ตัดไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับ... สู้ไม่ต้องตัดแล้ว เอาไปอัดน้ำัมัน เบอร์สนาม ที่พี่ใหม่เลย ยังดีกว่า บอกว่าผมแนะนำมา...

2 ใส่สตัด เคยลองแล้วครับ จ่ายไป 3000 ไม่ได้ช่วยอะไรเลย... เพราะว่า.. ความสูงรถมันโดนบังคับด้วยสปริงครับ...
พอปรับสตัด ลงให้เตี้ย สปริงก็ลอยครับ ขับไม่ได้ สรุปว่า ไร้สาระ... (ลองมาแล้วครับเลยพูดได้)

3 ถ้าจะเอาโช้คเดิมคงได้แค่นี้ครับ... ส่วนโช้คหลัง ผมว่าซื้อ แบบของน้าโหน่ง คุ้มเงินกว่าครับ... ได้ของใหม่ด้วย...  :D

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline jeedz

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 2,930
  • พ่อบ้าน ณ. Opel.in.TH
    • Online Network Co.,Ltd
  • No.: VecB 01, Fortuner 111
  • รุ่นรถ: Opel Vectra B, Toyota Fortuner, BMW S1000R
  • สีรถ : VecB เขียว, Fortuner น้ำตาล, S1000R ขาว
  • เครื่องยนต์: Vectra B C20LET, Fortuner 1KD
ต้องถามพี่ใหม่ว่าทำยังไงให้โช๊คพี่กุ้ง

แกเปลี่ยนให้ช่วงชักสั้นลงอ่ะครับ

Tel. 089-4272257
http://www.on.co.th บริการ Web Hosting, Co-Location( ฝากวาง Server ), ดูแลและติดตั้ง Server & Network, ทำเวบ, Firewall, etc.


Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
เด๋ว ขอเปลี่ยนยางรองเบ้าช็อคดูก่อน แล้วค่อยลุยต่อ
ตอนนี้ คบกับกาเบรียลทั้งหน้า-หลังอยู่
ก็เลยจะเอาของเก่ามาปัดฝุ่น ให้มันมาคบกับ HR

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
ต้องถามพี่ใหม่ว่าทำยังไงให้โช๊คพี่กุ้ง

แกเปลี่ยนให้ช่วงชักสั้นลงอ่ะครับ

ในกรณีนั้น ตัดแกนแน่นอน.... แต่ว่า... ขับรถพี่กุ้ง.... มัน เด้งนะครับ.. ไม่ใช่ การเซ็ทแบบรถบ้าน... คิดดีๆก่อนทำอ่าครับ....  :sosad3

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
ต้องถามพี่ใหม่ว่าทำยังไงให้โช๊คพี่กุ้ง

แกเปลี่ยนให้ช่วงชักสั้นลงอ่ะครับ

ในกรณีนั้น ตัดแกนแน่นอน.... แต่ว่า... ขับรถพี่กุ้ง.... มัน เด้งนะครับ.. ไม่ใช่ การเซ็ทแบบรถบ้าน... คิดดีๆก่อนทำอ่าครับ....  :sosad3

ต้องถามเก๋ดูแล้วแระ ตอนทำเสร็จมาครั้งแรก..ขับไปอ๊วกไปรึป่าว  :)

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO
ต้องถามเก๋ดูแล้วแระ ตอนทำเสร็จมาครั้งแรก..ขับไปอ๊วกไปรึป่าว  :)

ผมกลัวว่าจะอ๊วกแตกตั้งแต่ตอนจ่ายตังอะจิครับน้านุ่น  :P :P :P
Sent from my nexus S using Tapatalk

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline jadenipat

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 537
  • รุ่นรถ: OPEL ASTRA 3 Door
  • สีรถ : สีเหลือง
  • เครื่องยนต์: X18XE ล้อ : STEINMETZ 16" offset 38 กว้าง 7.5" ยาง : 205/45/16
เคยศึกษามาหลายวิธีเหมือนกันครับ

1. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันใหม่ เปลี่ยนสิ่งที่เป็นยางต่างๆ
          - ได้ความแน่นแบบเดิมๆติดรถ น่าจะรู้สึกดีแบบเดิมๆ แต่ไม่โหลด ควรตรวจสอบราคากับของมือสองเดิมๆ ก่อนทำ ไม่ห่างกันมากควรเอาของมือสองมาใส่แทนน่าจะดีกว่า
2. ตัดสปริง ตัดแกน
          - น่าจะแข็ง ค่าต่างๆที่โชกและสปริงเปลี่ยนไป อาจเสียของ
3. ทำสตรัดเกลียว
         - อาจเสียของเหมือนกัน น่าแข็ง
4. เปลี่ยนโชกและสปริง
         - เป็นทางเลือกที่ดี ราคาอาจสูง ของดีใช้ได้นาน ของถูกหน่อยใช้ได้พอสมควร และโหลดต่ำกว่าเดิม 1 - 2 นิ้ว แข็งขึ้นจากเดิมนิดหน่อย หนึบขึ้น

ความเห็นผมถ้าเอาเดิมๆ ข้อ 1 อยากโหลดข้อ 4 ไปเลย เดียวเสียเงินหลายรอบ เสียอารมณ์ด้วย ถ้าอยากลอง เอามาทำข้อ 2 แล้วไปข้อ 3 เสียของขึ้นมา มาทำข้อ 4 รวมราคามากกว่าทำข้อ 4 เสียอีก (ประสบพบเจอกับตัวเองแต่เป็นเรื่องอื่น) ;D



Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
น้าเจต ตอนนี้ ผมยัดสปริง HR อยู่แล้ว แต่รู้สึกว่ามันนิ่มไปนิด
ผมอยากเอา ช็อคกาเบรียลที่อยู่ในรถตอนนี้ออก แล้วเอาช็อค GM ในกรุมาปัดฝุ่นแล้วทำให้มันเข้ากับ สปริง HR อ่ะครับ
ก็เลย กะลังหาวิธีทำให้มันเตี้ย ไม่นิ่มและหนึบไปอีกด้วยอะครับ

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline jadenipat

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 537
  • รุ่นรถ: OPEL ASTRA 3 Door
  • สีรถ : สีเหลือง
  • เครื่องยนต์: X18XE ล้อ : STEINMETZ 16" offset 38 กว้าง 7.5" ยาง : 205/45/16
เข้าใจว่าสปริง HR มีขนาดที่ใหญ่กว่า และยาวเท่ากัน เมื่อเทียบกับของ GM ไหมครับ



Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
HR เส้นเล็กกว่า ความสูงต่างกันนิ๊ดเดียวครับ

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline jeabjamiro

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 8,623
  • ผมมันเสือ ไม่ใช่เซียน เหอะๆ
  • No.: in 05
  • รุ่นรถ: ASTRA VAN
  • สีรถ : ขาวโบ๊ะ
  • เครื่องยนต์: x20xev AT------เครื่องตัดหญ้า
 8) พี่นุ่นอัดอย่างเดียวพอครับ เบอร์ 3 ก็ลังดี
อย่าตัดแกนเด้ดขาดนะครับ มันจะเด้งมากๆ  :sorry

หน้าไม่ให้แต่ใจพระครับ
สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม และวาระ เฮ้อ.....แต่กว่าจะถึงวันนั้นคนดีต้องเจ็บกันอีกเยะ เหอะๆ
jeabjaMIro : OPEL ASTRA VAN 8V 1.6 GL 1993
                   : FIAT 850 SPORT COUPE'


Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
เคยศึกษามาหลายวิธีเหมือนกันครับ

1. เปลี่ยนถ่ายน้ำมันใหม่ เปลี่ยนสิ่งที่เป็นยางต่างๆ
          - ได้ความแน่นแบบเดิมๆติดรถ น่าจะรู้สึกดีแบบเดิมๆ แต่ไม่โหลด ควรตรวจสอบราคากับของมือสองเดิมๆ ก่อนทำ ไม่ห่างกันมากควรเอาของมือสองมาใส่แทนน่าจะดีกว่า
2. ตัดสปริง ตัดแกน
          - น่าจะแข็ง ค่าต่างๆที่โชกและสปริงเปลี่ยนไป อาจเสียของ
3. ทำสตรัดเกลียว
         - อาจเสียของเหมือนกัน น่าแข็ง
4. เปลี่ยนโชกและสปริง
         - เป็นทางเลือกที่ดี ราคาอาจสูง ของดีใช้ได้นาน ของถูกหน่อยใช้ได้พอสมควร และโหลดต่ำกว่าเดิม 1 - 2 นิ้ว แข็งขึ้นจากเดิมนิดหน่อย หนึบขึ้น

ความเห็นผมถ้าเอาเดิมๆ ข้อ 1 อยากโหลดข้อ 4 ไปเลย เดียวเสียเงินหลายรอบ เสียอารมณ์ด้วย ถ้าอยากลอง เอามาทำข้อ 2 แล้วไปข้อ 3 เสียของขึ้นมา มาทำข้อ 4 รวมราคามากกว่าทำข้อ 4 เสียอีก (ประสบพบเจอกับตัวเองแต่เป็นเรื่องอื่น) ;D

ขอ อธิบายนะครับ...

1. แบบนี้เีรียกว่าการซ่อม ครับ การซ่อม ในบ้านเรา สามารถเลือก เบอร์ของ น้ำมัน ได้ด้วย หมายความว่า ถ้าจะให้ นุ่มเหมือนเดิม อ่อนลง หรือแข็งขึ้นสามารถบอกได้เลยครับ(แปลว่า บอกว่าเอาเกาะๆที่ความเร็วสูง แล้วพอขับช้าๆมันเด้งๆเต้นๆบ่นไม่ได้นะครับเงิน 800 ทำได้แค่นี้ครับ)... ราคาเดียวกัน... อ้างอิงจากร้านพรเทพนะครับ

2. ตัดสปริงตัดแกน เป่าสปริง เป็นวิธีการทำแบบลูกทุ่ง ครับ โหลดสมใจ แต่ว่า ขับได้เหี้ยมาก..... (ต้องใช้คำนี้เลยฮะ)  อย่าทำดีกว่าครับ ใช้สปริง แต่งตรงรุ่น หรือสั่งดัดสปริงใหม่ดีกว่า...

3. สตัท อันนี้คือแค่การทำให้เบ้าโช้คมัน ปรับได้ครับ เพื่อ การขยับขึ้นลง ประมาณ 1 นิ้ว เท่านั้นครับ ลงมาก สปริงลอย ขึ้นมาก สปริงแข็ง ลองมาแล้ว เลยแนะนำว่า อย่าทำดีกว่ามันไม่คุ้ม...

4. เปลี่ยนโช้คและสปริง ใช้ของตรงรุ่นนะครับ ความสูงรถ อยู่ที่สปริง เป็นหลักครับ โช้คแก๊สอาจจะช่วยดันได้อีกนิดนึงครับ...

เพื่อความเข้าใจที่ตรงกันนะครับ...  :)

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline 2000ips

  • หนึ่งในใต้หล้า
  • ****
    • Posts: 425
  • ขอพลังจงสถิตกับท่าน
ผมขายเศษเล็กไปแล้วครับพี่นุ่น

คือว่า มันเน่ามาก ถึงมากที่สุด

ถอดเปลี่ยน ยังนึกอยู่ว่าขับไปได้อย่างไร :P :P :P

ชื่อ ศักดิ์ ครับ

Corsa GSi 1.6 X16XE  ผมใช้เอง MAเอง
Zafira 1.8CD Z18XE ผบทบ. และลูกๆใช้ครับ ผมทำหน้าที่ MA
BMx อีก 3 แค่เติมลมยาง

I Love Opel


Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
ตัวเก่าที่ติดรถมา ตรา GM ของผม น้ำมันซึมข้างนึงอ่ะครับ
ก็เลยจัดเปลี่ยนเป็น Gabrial ทั้งหน้าหลังเลย
ตอนนั้น ใช้เงินเพลิน เข้าร้าน Eagle ก็ให้ทำทั้งเบรค ทั้งจานดิส ทั้งช็อค ก็เลยไล่เปลี่ยนและเก็บของเก่าไว้

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline มือใหม่corsa

  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,676
  • เจ้าซ่าส์ ชาเขียว
  • No.: เจ้าซ่าส์ชาเขียว เบอร์ 69
  • รุ่นรถ: CORSA 3Dr.
  • สีรถ : เขียวปรี๊ด
  • เครื่องยนต์: เครื่องวีออซ 1NZ-VVTI AUTO
ตัวเก่าที่ติดรถมา ตรา GM ของผม น้ำมันซึมข้างนึงอ่ะครับก็เลยจัดเปลี่ยนเป็น Gabrial ทั้งหน้าหลังเลย
ตอนนั้น ใช้เงินเพลิน เข้าร้าน Eagle ก็ให้ทำทั้งเบรค ทั้งจานดิส ทั้งช็อค ก็เลยไล่เปลี่ยนและเก็บของเก่าไว้

ยังไงก็ดูแลเค้าดีๆหน่อยนะครับน้านุ่น  หมู่นี้ยิ่งโรคซึมเศร้าระบาดอยู่เดี๋ยวพาลไปฆ่าตัวตายจะเสียของ  ให้ความรักความอบอุ่นแก่เค้า เช่น นอนกอดเค้าบ้างครับ  :P :P :P

เจ้าซ่าส์ชาเขียว CORSA 1.4i 3Dr. Auto Top Speed 100Km/Hr.
สมาคมวิทยุสื่อสารเพื่อการพัฒนา / ชมรมนักวิทยุสมัครเล่นเพื่อนพัฒนา http://www.vr144650.com
e20mmo@gmail / hotmail.com

http://e20mmo.multiply.com


Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
ตัวเก่าที่ติดรถมา ตรา GM ของผม น้ำมันซึมข้างนึงอ่ะครับก็เลยจัดเปลี่ยนเป็น Gabrial ทั้งหน้าหลังเลย
ตอนนั้น ใช้เงินเพลิน เข้าร้าน Eagle ก็ให้ทำทั้งเบรค ทั้งจานดิส ทั้งช็อค ก็เลยไล่เปลี่ยนและเก็บของเก่าไว้

ยังไงก็ดูแลเค้าดีๆหน่อยนะครับน้านุ่น  หมู่นี้ยิ่งโรคซึมเศร้าระบาดอยู่เดี๋ยวพาลไปฆ่าตัวตายจะเสียของ  ให้ความรักความอบอุ่นแก่เค้า เช่น นอนกอดเค้าบ้างครับ  :P :P :P
เมื่อวานก็พาไปจองห้องไว้แล้วครับ อาจจะให้นอนพักซักวัน เนื่องด้วยสตาร์ทติดยาก

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





Offline kamolwat_t

  • I'm Gayray's
  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 12,856
  • โปรดขับรถอย่างมีความรับผิดชอบ
    • I'm Gayray's
  • No.: Shiroro : Corsa 40 , Tama : Omega 04
  • รุ่นรถ: Corsa B 3 Door , Omega B Sedan
  • สีรถ : คันแรกเขียวๆ คันหลังเทาๆ
  • เครื่องยนต์: Shiroro : X16XE , Tama : 2jz vvti
ื์เดินเข้าไปร้าน พี่ใหม่ อัดเบอร์ 3 นะครับ ราคา 800 บาท

ถ้าจำไม่ผิด

เบอร์ 1 รถบ้าน :อุ่น:

เบอร์ 2 วิ่งเร็วขึ้นตีนหนักขึ้น... :ปลิว:

เบอร์ 3 ลงสนามได้เลยครับ.... :berserk

ชื่อ ต้น นะครับ อายุ 31 ครับ

opel corsa คันเล็กๆ ชุดแต่ง Std.แท้จากโรงงาน เครื่อง 16v ล้อ 15 ยางแตนๆ ท่อดังๆ

www.opel.in.th

ผมไม่ใช่อู่ ไม่ใช่คนขายอะไหล่นะครับผมเป็น "ผู้ประสานงานทางด้านเทคนิคทั่วไป" ไม่ได้รู้ทุกอย่างแต่พวกเยอะครับ มีปัญหาอะไรพวกเราจะช่วยกันครับ

lap Time
Kaeng Krachan Circuit wet 1.55 dry 1.49.8
Bira Circuit Dry 1.32 (เบรคพังฮะ)


Offline PeeSard

  • DekGayRay's
  • ยอดฝีมือแห่งแค้วน
  • *****
    • Posts: 9,159
  • DIY ไม่ทำไม่รู้..*v*
^
ได้เลยจ้า..เด๋วจะลองตามนั้น  :)

+นู๋แดง GSi ไปได้ทุกที่+

เกี่ยวกับนู๋ซ่า มีปัญหาอะไร โทรมาได้เลยครับ
ส่วนตัว GSM : 0 89 0 31 55 99

NCStyle Mobile Kiosk
ซุ้มขายของสำเร็จแนวคลาสสิต





 





Opel Vauxhall Corsa B Astra Vectra B Omega Kadett Kapitan Olympia C14NZ C12NZ X14XE X16XE X16XEL X18XE X18XE1 X20XEV Z22SE C20NE C20SE C20XE C2OLET X25XE C25XE X30XE imcher stiemetz zifira


รถยนต์ ขับรถ Opel in Thai โอเปิล อิน ไทย สนาม ซ่อม แต่ง คลับ club love lover modify talk host server online network game เกมส์ colocation co-location ล้อ ยาง ช่วงล่าง เครื่อง