OPEL in : The Happiest Opel Family in Thailand
Opel in Talks => Showroom => Topic started by: jeabjamiro on 12 Mar 2009, 00:54
-
มอจองไว้ก่อนครับ เห็นเขาลงกันอิจฉา เดี๋ยวจะทำแบบตั้งใจๆเต็มมาลงนะครับ
-
มอจองไว้ก่อนครับ เห็นเขาลงกันอิจฉา เดี๋ยวจะทำแบบตั้งใจๆเต็มมาลงนะครับ
โคมไฟหน้าจ๊าบๆเช่นนี้ ท่านได้แต่ใดมา :o
-
ไฟหน้าแต่งแบบ skyline เลยครับ.....
-
รถ Astra เทพ มาล่ะ เราหลบไปก่อนดีกว่า V6 2500
-
รถ Astra เทพ มาล่ะ เราหลบไปก่อนดีกว่า V6 2500
Astra GTR ก๊อตชิล่าจัง :ไม่: :จุก:
-
รอชมเต็ม ๆ นะจ๊ะ
อย่าปล่อยให้รอน๊าน นาน
:ตาปิ้ง:
-
ช่วงนี้แวนเปิดตัวเยอะและ ขอเวลาถ่ายรูปก่อนนะ เจี๊ยบ รถคุณสีเงามากๆ ใช้น้ำยาอะไรอ่ะ :มั้ง:
ปล.ผมมีน้ำยานะ พูดกันไว้ก่อนเดี๋ยวกอล์ฟมาแซวเราเสียชายเลย
-
กำลังจะบอกว่า "นึกว่าเต้ไม่มีน้ำยา" (มีแต่น้ำพริก) 8) 8)
-
มหัศจรรย์รีทัช ^_______^V เด๋วรอน้ำยาย้อมแมวก่อน จะเงาแว๊บบจนแสบตา
รุ่นนี้มีฮีตเตอร์ด้วยนะ หายากกกๆๆ ตอนนี้ดีใจใหญ่วิ่งได้เต็ม 2500 แล้ววว
8) 8) 8)
-
รถ Astra เทพ มาล่ะ เราหลบไปก่อนดีกว่า V6 2500
สงสัยว่า Astra แวนของพี่ต้องหลบก่อนแล้วละกอล์ฟเอ้ย :หนาว:
ขอชมเลยนะจ๊ะว่าสวยๆมากกกกก ;)
-
รถ Astra เทพ มาล่ะ เราหลบไปก่อนดีกว่า V6 2500
สงสัยว่า Astra แวนของพี่ต้องหลบก่อนแล้วละกอล์ฟเอ้ย :หนาว:
ขอชมเลยนะจ๊ะว่าสวยๆมากกกกก ;)
ตอนนี้มีแต่ Astra ครับ ไม่ต้องห่วงครับพี่ช่อ ไม่เหงาแน่นอนครับ
-
ไฟหน้างามขนาดเน้อ
-
เจี๊ยบ ว่างๆ เอาแวน มาเที่ยวเชียงใหม่ นะ อยากลองนั่งแบบหลังติดเบาะ อ่ะ :please:
-
รถ Astra เทพ มาล่ะ เราหลบไปก่อนดีกว่า V6 2500
สงสัยว่า Astra แวนของพี่ต้องหลบก่อนแล้วละกอล์ฟเอ้ย :หนาว:
ขอชมเลยนะจ๊ะว่าสวยๆมากกกกก ;)
ตอนนี้มีแต่ Astra ครับ ไม่ต้องห่วงครับพี่ช่อ ไม่เหงาแน่นอนครับ
แต่พี่ว่า21มีนาจาเหงาไปหน่อยนะที่ปล่อยให้ Astra วิ่งทดสอบบนถนนที่สวนผึ่งอ่ะ ;D :o
-
เจี๊ยบ ว่างๆ เอาแวน มาเที่ยวเชียงใหม่ นะ อยากลองนั่งแบบหลังติดเบาะ อ่ะ :please:
หลังติดเบาะแน่นอนพี่ ไปนั่งพักตอนเพราะเหน็ดเหนื่อยจากการซ่อม อิอิ 8) 8)
-
เจี๊ยบ ว่างๆ เอาแวน มาเที่ยวเชียงใหม่ นะ อยากลองนั่งแบบหลังติดเบาะ อ่ะ :please:
หลังติดเบาะแน่นอนพี่ ไปนั่งพักตอนเพราะเหน็ดเหนื่อยจากการซ่อม อิอิ 8) 8)
เหอะๆๆ ไม่ก็เหนื่อย เพราะตอนไปช่วยกันเข็นเนี่ยแระ
-
ก๊าก ๆ ๆ ๆ ๆ
8) 8) 8) 8)
-
:สำนึก: ผมขอโทษ
-
มีแต่คันสวยๆเห็นแล้วอยากโชวบาง เดียวต้องเอาคอมไปทำใหม่ก่อนแล้ว ;)
-
:D ASTRA จงเจริญ....!!!!
-
ถ่ายรูปกันวันไหนดีอุโมงที่อยากได้อ่ะหัวหินไหมสวยดี
-
:สำนึก: คงอีกซักพักนะข้ามร่องเสียงดังกราวเลยเหละ.....
:'(
-
มอจองไว้ก่อนครับ เห็นเขาลงกันอิจฉา เดี๋ยวจะทำแบบตั้งใจๆเต็มมาลงนะครับ
รถคุนเจี๊ยบ สวยงาม :bye:
-
มอจองไว้ก่อนครับ เห็นเขาลงกันอิจฉา เดี๋ยวจะทำแบบตั้งใจๆเต็มมาลงนะครับ
รถคุนเจี๊ยบ สวยงาม :bye:
ติดตามและรอคอยนะคับ เมื่อไรจะได้ชื่นชม อิอิ :ไม่: :ไม่:
-
ไม่นานเกินรอครับขอจัดการปัญหากวนใจก่อน เครื่องดัง
เหลือเกิน
-
ไม่นานเกินรอครับขอจัดการปัญหากวนใจก่อน เครื่องดัง
เหลือเกิน
นานจังคับ แอสตร้า เทพ ล้อสัมผัสพื้นยังครับพี่ :สำนึก:
-
คือรถผมไม่ได้เทพนะครับ ก็ทัวๆไปนะครับ
-
เทพ จิ ก่อน องค์จาลง.. สั่น ตลอดเลย... 8) 8) 8)
-
ใช่คันที่จอดอยู่อู่พี่เข้ปะคับ
มันเป็นอะไรมากปะคับนั่น :'( :'(
-
ใช่คันที่จอดอยู่อู่พี่เข้ปะคับ
มันเป็นอะไรมากปะคับนั่น :'( :'(
องค์ลงที่ 260 ครับ แล้วก็มีเสียงคราง.... แล้วก็เลื้อย.... แล้วก็ มีกลิ่นควัน ลอยตามฮะ ตอนนี้จอดโดนล้วงตับอยู่ฮะ :P
-
รู้สึกว่าจะเห็นมีแต่คนเจอรถเจี๊ยบที่อู่พี่เข้ทั้งนั้นเลยแฮะ 8)
-
:'(
-
ใช่คันที่จอดอยู่อู่พี่เข้ปะคับ
มันเป็นอะไรมากปะคับนั่น :'( :'(
องค์ลงที่ 260 ครับ แล้วก็มีเสียงคราง.... แล้วก็เลื้อย.... แล้วก็ มีกลิ่นควัน ลอยตามฮะ ตอนนี้จอดโดนล้วงตับอยู่ฮะ :P
เอ่อ ที่260 เลยหรอคับ ไปวิ่งกันที่ไหนเนี่ย:o :o :o
-
กรุงเทพ-พนัตนิคมครับ....ไม่ควรเลยจริงๆ
ของพี่ที่วาง 3S ใช่ปะเวคบีเนี่ย
-
8) 8) 8) 8) กลับมาแล้วรถมากลับเหมือนใหม่แล้วเงียบ กดปรืดๆๆๆๆ แล้ว
ขอบคุณทีมงาน K2 ครับ
8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)
-
ดีใจด้วยคับ ได้ออกจากโรงหมอแล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ;D 8)
-
ป่ะๆๆเอาซัดอีกเหอะคราวนี้เอาซักก่ะ สองแปดนะ ;D
-
เข้าครั้งหน้าวันที่เท่าไรของเดือนหน้าฮะ ;D ;D ;D
-
พี่ไม่ได้อยากอยากจะขับเร็วช่ายม้าาาา
แต่พอดีต้องรีบไปอู่ อิอิ
อ่ะล้อนเล่นคับพี่
-
รอชมอยู่ครับ
-
ได้เข้าอู่อีกแล้วค่ะ แต่อู่ทำสีนะ ~___~
มอไซมาชนแถวเลียบด่วน เป็นแผลครูดดดๆๆ ลากยาวทีเดียว คนขับปลอดภัยดี แต่คนขี่มอไซเปนแผลเพราะว่าล้ม
รถคุณเจี๊ยบอยู่เลนขวาสุดจะเลี้ยวขวา มอไซตรงไป แต่อยู่เลนขวาซะงั้น แซงรถคุณเจี๊ยบตอนหักเลี้ยวขวา ก้อโดนพอดีเลยยยยย
เหตุการณ์จบลงด้วยดี ไม่มถึงโรงถึงศาลแต่อย่างใด คนขี่มอไซคงจำไปอีกนาน ยังเด็กๆ อยู่เลย ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟร้าน Zen ที่เดอะคริสตัล
รอยแผลเป็นยังไง รอเจ้าตัวมาเล่าดีกว่าาา
เส้าา...ซินแสคะ ช่วยชี้แนะวิธีขจัดปัดเป่าภัยร้ายทีนะคะ
~_________________________________~
-
เปลี่ยนสีรถไปเลย สีนี้ไม่ถูกโฉลกแน่นอน ;D
-
:ไม่: :ไม่: :ไม่: :ไม่: กรูจะบ้าาาาาาาาาตาย รถวิ่งดีมากๆครับ เรียกรอบได้ดั่งใจแต่มาโดนมอไซสกัดดาวรุ่ง :-X
-
ใจเย็น ๆ คิดว่าดีกว่าโดนมากกว่านี้
ว่าแต่รถผม ก็เข้าอู่ ทุก 3 วันเหมือนกัน ทำท่อไอเสียเสร็จ มันก็มีเสียงแปลก ๆ จากเครื่องออกมา
น้ำในหม้อพักก็เริ่มหาย สงสัย วาวล์ ไป แน่เลย :แงๆ:
-
....รูปน้อยจัง...เจี๊ยบจอย... ;D ;D ;D
-
:D รอชม
-
รับรองได้ชมครับเหอะๆกลับมาก่อนนะ
-
พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ พี่หม่ำ โคตรเหมือนเลยอ่ะ :shock:
วันหลังเราไปprint อะไรแบบนี้มาเล่นกันดีกว่า
-
แสงงมันได้ว่ะเหอะๆ
-
:ตาย: ภาพอันเก่า
:แงๆ:
-
:ตาย: ภาพอันเก่า
:แงๆ:
เอ๊ะถ่ายหน้าอู่ นี่สื่อความหมายไรป่าวพี่
-
เอาเก่าสวยกว่าอ่ะ
อันใหม่ถอดเหอะ
-
อันเก่ากระจายไปหมดแล่ว :วิญญาณ:
-
อยากเห็นรูป ....รอบคันจังครบ รถสวย ......
:bye:
-
สวย สวย เห็นด้วยค๊า
-
พะชื่อ ยี่ห้อ ผู้ผลิต รถเข้าไปอีก จอดติดไฟแดง จะได้อ่านกัน
--------------------------------------------------------------------------------
-
มันยอดจริงๆอะครับ แต่แข็งขึ้นเยะเหมือนกันแต่ดีกว่าตอนโช๊คอัดมากๆ ต้องลองกับ KW
และขั้นต่อไปซึ่ง คงอีกนาน ครับ
-
:Dโอ้วนั้นมันบินสบาย 8) นี้หว่าเดียวเอามาใส่กับแร๊คคาริบร้าอีกตัว 8) เตรียมบินใด้เลย
-
กราบขอบพระคุณพี่ลักษณ์มากมายครับ ผู้สนับสนุนหลัก อย่างเป็นทางการครับ
-
ขนาดนั้นเชียวน้องเอ๋ย เดี๋ยวพี่จะส่งให้ถึงมือเลยครับ :หึหึ:
-
ชื่อเจ้าของ : เจี๊ยบ
ชื่อรถ : ศรีหมอก
- Engines and Transmission
: ASTRA MK3 C16se 1.6 AT F15 ครับ
: ต่อมา เครื่องยนตร์ C25XE 2.5 V6 AT F22
: และ ปัจจุบัน X20XEV 2.0 AT F20
- Spring Set : KW 2.0 Spec (30mm Lower)
- Shock : BILSTEIN
- Brake Kit : Vectra B
- Air Filter : K&N
- Front Bumper & All : MS Design
-
กรองk&Nเอามาจากไหนอ่ะ
-
เจี๊ยบพี่ว่ารถพวกเรามัน Mk3 นา
-
เหอะๆใช่เลยครับ พิมพ์ สลับกับ คาเด็ท เหอะๆ
ส่วน K&N มาจากครองถม ครับ 5 นิ้ว
:เครียด:
-
:D ขณะนี้กลับมาแล้ว พร้อม x20xev ผมพึ่งรู้ว่า เครื่อง v มันดึงหนักมากเลยอะอันนี้ไปเลื่อยๆ ค่อยๆขึ้นๆ ขับง่ายมาก
แต่ตอนนี้เกียร์ น่าจะ งงอยู่ มันเปลี่ยนเองตลอดเวลา ขับอยู่ งงๆ ขึ้นๆ ลงๆ หรือผมยังคุยกันไม่ค่อยเข้าใจหว่า เหอะๆ
ต้องรบกวนลุงสินอีก เช่น เคย เหอะๆ ผมก็เกรงใจแกนะ เมื่อคืนแกก็อยู่ทำให้จน ดึกเลย 3 ทุ่มรถเสร็จ....ขอบคุณครับ เหอะๆ
เดี๋ยวแม่ผมทดสอบเสร็จจะทำการ ล้าง และ อัพ ภาพให้ได้ชมครับ งานวางระบบ สายไฟ ต่างๆ เรียบร้อยดี ครับ
ช่วงนี้ลำลึก ความหลังกันไปก่อนนะ เหอะๆ
แถมภาพรถพ่อบ้าน กับแม่บ้าน ตอนผอมให้ เหอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจ..ยังไง ทำไม เหอะๆ ขณะนี้อยู่ศูนย์ซีตรอง เหอะๆ
-
ชื่อเจ้าของ : เจี๊ยบ
ชื่อรถ : ศรีหมอก
- Engines and Transmission
: ASTRA MK3 C16se 1.6 AT F15 ครับ
: ต่อมา เครื่องยนตร์ C25XE 2.5 V6 AT F22
: และ ปัจจุบัน X20XEV 2.0 AT F22
- Spring Set : KW 2.0 Spec (30mm Lower)
- Shock : BILSTEIN
- Brake Kit : Vectra B
- Air Filter : K&N
- Front Bumper & All : MS Design
คราวหน้ามีสีดำ...ให้ชื่อ นิลมังกร นะครับพี่เจ๊ยบ...
-
ครับ ขอบคุณน้าโทครับ ชอบๆ จองๆ เหอะๆ
-
งามเงิบเลยครับ ;) ;) ชักอยากได้ van ซักคันเเระ :-* :-*
-
รอชมครับ รีบจัดยาให้ด่วน
-
http://www.xxrwheels.com/xxr_522_16.shtml# อันนี้โดน จริงๆครับ
-
;D มาแล้วตอนนี้ 80 และ รอให้ลุงสิน ช่วยปรับจูนอีกเล็กน้อยน่าจะสมบูรณ์ ครับ
:วิญญาณ:
-
วางเครื่องเรียบร้อยดีหว่ะ ว่างๆลองเอาไปวัดแรงดูหน่อยดิ แบบจั๊วแดงอ่ะ
-
;D ครับคันนี้ต้องวัดตัวถังด้วยนะ ยับมาขนาดนั้นเหอะๆ เดี๋ยวรายงานผล ครับผมขอหมุนเงินก่อน เหอะๆ :-X
-
;D สูตรจากจารย์ปู่มาแล้วเอามาลงไว้ก่อนนะครับ
Re: [ ข้อมูล ] corsa ท่านใด ปาดฝา+ทำท่อสูตร(ปู่สันติ) ช่วยส่งผลการทดสอบหน่อยจ้า
« Reply #42 on: Yesterday at 01:27 »
Reply with quoteQuote
Quote from: jeabjamiro on 10 Jul 2010, 10:52
อาจารย์ ปู่ ซาติก้า ครับ ขณะนี้ได้รถ x20xev กลับมาแล้ว ผมขอทบทวน สูตรนิดนึงนะครับ
(X20XEV มีอัตราส่วนอยู่ที่ 10.8 : 1 )
1. ตัดท่อที่ต่อจากเฮดเดิมออก 20 cm
2. จากนั้น 1นิ้ว6 ยาว 70 cm
3. ที่เหลือ 2นิ้ว2 ตลอดงาน ใช่หรือไม่ครับ
ตอนนี้ท่อที่ผมอยู่
1.พัก กลาง 2.5 นิ้ว
2.แคทแคมลี่
3.ปลายลิมูส ของ e34 ขนาดทางเข้า ราวๆ 2นิ้ว2
ยังไงฝากมาเหลาไว้เป็นข้อมูลด้วยนะครับ เดี๋ยวผมจะ ถ่ายภาพ ระบบเดิมที่ตอนนี้ใช้อยู่นะครับ
คำนวนจากเขาควายไอเสียของ x20xev ที่อยู่ใน vec b
1 > ท่อน 4-2 คงเดิม
2 > ท่อน 2-1 คงเดิม
3 > ต่อด้วยท่อ 1 6/8 " ยาว 56 ซม.
4 > ต่อด้วยท่อ 2 1/2 " ยาวชนพักกลางไส้ตรงขนาด 2 1/2 " ( ลูกยาวๆ หรือ สองลูก ตามเนื้อที่ที่มี )
5 > ต่อด้วยท่อ 2 1/2 " ยาวชนพักปลายขนาด 3" ไส้ตามใจชอบ หรือไม่มีพักปลายก็ได้.
ใช้ท่อหนา 1.2-1.5 มม.
-
http://www.xxrwheels.com/xxr_522_16.shtml# อันนี้โดน จริงๆครับ
สิงหาลองโทรไปถามดูครับเจ้าเดิม TIC พัทยา วงละ3,500.- :)
-
:D รับทราบครับหยอดกระปุกรอครับ ฮิๆ
ถ้าจะได้ใช้แปบแบบพี่แน่นนอน ครับ เหอะๆ
-
;D สูตรจากจารย์ปู่มาแล้วเอามาลงไว้ก่อนนะครับ
Re: [ ข้อมูล ] corsa ท่านใด ปาดฝา+ทำท่อสูตร(ปู่สันติ) ช่วยส่งผลการทดสอบหน่อยจ้า
« Reply #42 on: Yesterday at 01:27 »
Reply with quoteQuote
Quote from: jeabjamiro on 10 Jul 2010, 10:52
อาจารย์ ปู่ ซาติก้า ครับ ขณะนี้ได้รถ x20xev กลับมาแล้ว ผมขอทบทวน สูตรนิดนึงนะครับ
(X20XEV มีอัตราส่วนอยู่ที่ 10.8 : 1 )
1. ตัดท่อที่ต่อจากเฮดเดิมออก 20 cm
2. จากนั้น 1นิ้ว6 ยาว 70 cm
3. ที่เหลือ 2นิ้ว2 ตลอดงาน ใช่หรือไม่ครับ
ตอนนี้ท่อที่ผมอยู่
1.พัก กลาง 2.5 นิ้ว
2.แคทแคมลี่
3.ปลายลิมูส ของ e34 ขนาดทางเข้า ราวๆ 2นิ้ว2
ยังไงฝากมาเหลาไว้เป็นข้อมูลด้วยนะครับ เดี๋ยวผมจะ ถ่ายภาพ ระบบเดิมที่ตอนนี้ใช้อยู่นะครับ
คำนวนจากเขาควายไอเสียของ x20xev ที่อยู่ใน vec b
1 > ท่อน 4-2 คงเดิม
2 > ท่อน 2-1 คงเดิม
3 > ต่อด้วยท่อ 1 6/8 " ยาว 56 ซม.
4 > ต่อด้วยท่อ 2 1/2 " ยาวชนพักกลางไส้ตรงขนาด 2 1/2 " ( ลูกยาวๆ หรือ สองลูก ตามเนื้อที่ที่มี )
5 > ต่อด้วยท่อ 2 1/2 " ยาวชนพักปลายขนาด 3" ไส้ตามใจชอบ หรือไม่มีพักปลายก็ได้.
ใช้ท่อหนา 1.2-1.5 มม.
ทำเมื่อไรมารีวิวให้ฟังมั่งนะเจี๊ยบ ;D
-
วันนี้จัด แบบ ครึ่งท่อนมาครับ โออยู่ เดี๋ยว จัดเต็ม เร็วๆๆ นี้ งับ
-
วันนี้ติดแก็สมาแล้ว หัวฉีด AG + ถังโด โปแล้น ใบวิศวกร ใบเซอร์ + ที่ปิดท้ายรถและ ประภัย 300,000 ถ้ามันระเบิด
23000 บาทไทยครับ ส่วนภาพจะรีบมาอัพให้ดูกันเร็วๆนี้งับผม
:ตาปิ้ง:
*** เราจะได้นับเงินแล้ววววว โอเย่
-
เย่ เย่ เย่
:-* :-* :-*
-
:) เจี๊ยบไปติดที่ไหนมาครับ วานชี้เป้าหน่อยวันหน้าจะได้พานู๋แดงไปติดมั่ง ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
:) เจี๊ยบไปติดที่ไหนมาครับ วานชี้เป้าหน่อยวันหน้าจะได้พานู๋แดงไปติดมั่ง ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ที่นี่ครับ
http://www.opel.in.th/index.php/topic,6546.0.html
-
:-[ ขอบคุณน้าหมอ ครับ
-
ผมอัพคร้าวๆ ก่อนแล้วกันนะครับ เหอะๆตอนนี้ 90% เดี๋ยว 100% จะมาต่อครับ
วาว์ที่ถังเป็นวาวว์ในครับ ถัง 42 ลิตรครับผม ใครสนใจถัง โดนัท 46 ลิตรผมมีเหลือ 1 ใบนะครับ ซื้อมา 8500
ขาย 8500 086-515-9791 เจี๊ยบครับผม เป็นวาวว์ในเช่นกัน ถังนอก โปแลนด์ ครับผม
ฮ่าๆ ขายของซะงั้น เหอะๆ ขอบคุณครับผม
-
:o ว่าแต่มีใครรู้บ้างครับ ว่าถ้าเอาใบเอกสารต่างๆมาแล้วต้องไปแจ้ง
เรื่อง แก็สภายในกี่วันนะครับผม ชิวเกินเดี๋ยวอดง่ะ อยากกจดๆๆ งึๆ
:omg: :omg: :หนาว:
-
:o ว่าแต่มีใครรู้บ้างครับ ว่าถ้าเอาใบเอกสารต่างๆมาแล้วต้องไปแจ้ง
เรื่อง แก็สภายในกี่วันนะครับผม ชิวเกินเดี๋ยวอดง่ะ อยากกจดๆๆ งึๆ
:omg: :omg: :หนาว:
ถ้าจำไม่ผิด รู้สึก 15 วันนะ แล้วขอซื้อใบ cer จากพี่โจได้รึเปล่า ไม่งั้นใครซื้อถังต่อจากเจี๊ยบมันก็จดไม่ได้นะ
-
เดี๋ยวถามให้ครับผม
*** สรุปว่าถังจดได้นะ พี่สนรับไปเลี้ยงแล้ว เหอะๆ
ณ.ตอนนี้ให้เต้ไปก่อนครับ.......ผีคงเห็นผีนะ เหอะๆ
-
น่าจะ15วัน แต่ถ้าไม่ทันจริงๆพี่มีที่ออกย้อนหลังให้ได้ ราคาปกติไม่มีชาจจจจจจจ ;D
-
:D พี่..งี้รักเสมอออออออ ฮ่าๆ...
-
แ็สถังแรก....หมดลงที่ 230 กม. ครับ วันนี้เติมไปอีก 26 ลิตร
ต้องกี่ถังหว่า ถึงจะรู้ว่าถัง 1 เท่าไหร่นะครับ
แล้วต้องลองวิ่งให้หมด มันจะตัดเองใช่ไหม ลองเปิดมาดู เข็มก็จะหมดแล้ว แต่พอเติมไป 25.9 ลิตร นะครับ
ได้ประมาณ 9.2 กม/ ลิตร ครับ
ถามต่อเลยแล้วกัน พี่ๆครับจะไปทำเรื่องแก็สต้องใช้เอกสารอะไร บ้างกี่ ชุด ขั้นตอนเป็นไงมั่ง ตรงไหน ครับ เหอะๆ ขอบคุณครับผม
-
เหอะๆ วันนี้ผมได้จัดท่อสูตร ปู่มาแบบครบๆแล้วนะครับ
สิ่งที่ได้คือ..........ความมุนนวล ลื่นไหลในการขับแบบ มีชาติมาก เลยครับเหอะๆ สำหรับผมคิดว่า โอนะครับ ที่เหลือผมขอลองอีกซักระยะครับ ลองช่วงราวๆ 0-100-130 นะครับไม่ได้ลากยาวๆ แต่ ขึ้นนุ่ม เปลี่ยนนิ่มมากๆ ชอบบบบบบ เหอะๆ แต่ขาด อาการกระชาก ตอน คิกดาวว์ กับ โหมด สปอตร์ ซิ่งน่าจะเป็น นิสัยของ เครื่อง x20xev มั้งครับ ของเดิม c25xe กดเต็มๆนิ ดึงเลย อันนี้ไม่ค่อนดึง แต่ตอนนี้ผมว่าดีกว่า เดิม เกินเท่า ตัวครับ ย่าน 80-100-120 ดีมากมานิ่มๆ เหอะๆ สนุกสนานและก็ คุ้มง่ายมากๆ ไม่เครียจเวลาขับ สบายๆ
***พี่เอ ครับลีมูส ยังไม่ต้องเอาไปทำสีดีกว่า เดี่ยวเราทำกันเอง หนุก เหอะๆ แล้วก็ปลายอามเชอร์ ตัดรอเลยเลยครับ ผมอยากใส่อันโน่นมากกว่า อันนี้เก็บไว้ให้น้องจอยดีกว่า ครับ ผมฝากเก็บของเก่าไว้ ทั้งหมดเลยนะครับ เอาไว้ใช้งานกะ อนุสรที่บ้าน ว่าเคยใส่ เหอะๆ
***รบกวนถามปู่นิดนึงครับว่า ถ้าจะใส่ข้ออ่อน จะขนาดยังไง เท่าไหร่ดี ตอนนี้ มีอาการสะท้านเล็ก น้อย ตอนถอนครับ ซิ่งถ้าไม่มีตรงนี้ จะเยี่ยมมากๆ
จัดว่าท่อสูตรนี้ เอาไปก่อน 7 กระโหลก กะ 3 ฟันปลอม เพราะ เหลือไว้บ้างเหอะๆ ดีครับ แต่ผมอยากลองนั่งเวคบีดู จะได้รู้ว่าเป็นยังไง แล้วอาจต้องลองกะรถ พี่เก่งเพื่อความกระจ่างนะครับ
ปล. สิ่งที่ผมทำคือ เปลี่ยน น้ำมัน เครื่อง น้ำมันเกียร์ ด้วย เลยลื่นจริงๆ ครับและ ก็ท่อ
กดแล้วติดเท้าใช้ได้เลย แต่มันไม่กระชากเวลาคิดดาวว์ อันนี้ผมไม่แน่ใจว่า นิสัย เครื่อง ตัวนี้เป็นแบบนี้หรือ เปล่า คือ ค่อยๆมาและก็จะขึ้นนิ่มๆ นะครับ เหอะๆ
จากสมาคม A+พอสซิเบิลนะ ครับ
เหอะๆ ขอบคุณครับ
***ถามปู่เพิ่ม ถ้า แอสตร้าแวน 16 วาว์ ท่อเดิม 2 นิ้ว เกียร์ธรรมะ เรา สามารถ แก้แบบ เฉพาะ ครึ่งท่อนได้หรือ ไม่ครับ เหอะๆ
*** สุดท้ายนี้ผมอยากได้กาทำมะเดีย จังเลย เหอะๆๆๆๆๆๆๆ
ช่วงนี้จะเก็บข้อมูล อยู่นะครับ
-
อืม... x20xev ใน โอเมก้า มันยังกระชากเลยนะ... :มั้ง:
-
เลยลองขับ Vac B ของพี่โอ และ ก๊อต กด kick down กับ ดึงมา 3 มันก็พุ่งนะ เพราะ ศุกร์ที่ผ่านมาก๊อตขับรถมาให้ช่วยจูนแก๊สให้
-
สงสัยพี่เีจี๊ยบชินกับ X25 V6 ไปมั้งคับ
X20 เลยไม่พุ่งเรย
-
เหอะๆนั่นไง เลยอยากรู้อยากว่าของ คนอื่นเขาเป็นยังไงนะ เหอะๆ
-
เหอะๆนั่นไง เลยอยากรู้อยากว่าของ คนอื่นเขาเป็นยังไงนะ เหอะๆ
เดี๋ยวไปเทสให้... :)
-
เหอะๆตลกมากง่ะ
แจ้งทราบครับอาการไม่กระชากในการกดคิกดาวว์ เกิดจากพรมไปบังปุ่ม...........ทุเรสตัวเองมาก เหอะๆ
วันนี้ทำการอบรมแก็สหลัก สูตรกระชั้นชิดมาแล้วครับ จึงขอเรียวอาจารย์เสี่ยฟิตว่า นี่ดิ x20xev เหอะๆ
ขนาดยางที่ใช้ตอนนี้คือ 205/50 r16 ครับ
-
นังเจี๊ยบ ใช้งานครบอาทิตย์ มารายงานด้วย เดี๋ยวส่งลูกศิษย์ไปเชค แล้วตรวจการบ้าน :) ;D :)
-
ตอนนี้กดเพลิยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก...............บอกแค่นี้เหละ เหอะๆ
-
รายงานผลครับถังนี้วิ่งได้ราวๆ 277 กม. เฉี่ยกิน 7.9 กม/ลิตร กินไปนะผมว่า เหอะๆ และมีกลิ่นแก็นปลายท่อ ในรอบเดินเบา ครับ
-
คุยกับกอล์ฟแล้วนะ กอล์ฟบอกว่าให้เทียบกับน้ำมันเอาหว่ะ
-
อืม.ลงสัยต้องลองน้ำวันวะ ยังไม่ได้ลองเลย เหอะๆ
-
ให้เป็นข้อมูลครับ x20xev ใน Vectra B เกียร์ออโต แก็ส Autronic
- ในกรุงเทพ ติดๆ สัก 40% ทางด่วนอีกสัก 50% ก็จะแถวๆ 6 km/l
- วิ่งโล่งขึ้นมาหน่อยในเมือง ก็ได้แถวๆ 7 กว่าๆ km/l
- วิ่งไปต่างจังหวัดขับเรื่อยๆ 110 - 120 ก็ได้ 9.2 - 9.7 km/l
- วิ่งต่างจังหว่ัด 120 , 140 ครึ่งๆ ก็ได้สัก 8.5 - 9 km/l
ส่วนนี้เป็นข้อมูลจาก www.autoinfo.co.th ของ มิตซู แลนเซอร์ กะ ford focus 2.0 (ตามลำดับ) เกี่ยวกับ อัตราการกินน้ำมัน km/litre [ litre/km]
60 กม./ชม. 19.5 [ 5.1 ] 22.5 [ 4.5 ]
80 กม./ชม. 18.4 [ 5.5 ] 19.1 [ 5.2 ]
100 กม./ชม. 14.5 [ 6.9 ] 15.9 [ 6.3 ]
120 กม./ชม. 12.6 [ 7.9 ] 12.8 [ 7.8 ]
140 กม./ชม. 9.8 [ 10.2 ] 9.9 [ 10.1 ]
-
ขอบคุณครับ กินพอกะเครื่องวีเลยเหรอเนี่ย เหอะๆ
ผมว่ากทม. มันน่าจะได้นะ 10 โลลิตรเนี่ย 2.5 ยัง 8.6-8.9 เลยอะครับ พอ 2.0 ได้ 7.9-8 มันแปลกๆ
ไม่ต้องถามว่าขับแบบไหนนะครับ ผมขับปกติเลยเหละ ไม่เกิน 150 เลย
-
แค่นี้ก็ดีกว่าผมถมถืดแล้วครับป๋าเจี๊ยบ ของผม 1.4 8v ยังได้6-7โลลิตรเลย
-
ขอบคุณครับ กินพอกะเครื่องวีเลยเหรอเนี่ย เหอะๆ
ผมว่ากทม. มันน่าจะได้นะ 10 โลลิตรเนี่ย 2.5 ยัง 8.6-8.9 เลยอะครับ พอ 2.0 ได้ 7.9-8 มันแปลกๆ
ไม่ต้องถามว่าขับแบบไหนนะครับ ผมขับปกติเลยเหละ ไม่เกิน 150 เลย
เออว่ะ รถพี่กูก็ประมาณ 8 8.5 แต่เดี๋ยวลองวัดใหม่ ตอนนี้ศรเบนซินรั่ว อยู่อู่เฮียสิน
-
แค่นี้ก็ดีกว่าผมถมถืดแล้วครับป๋าเจี๊ยบ ของผม 1.4 8v ยังได้6-7โลลิตรเลย
จริงเหรอครับ อย่างนี้ก็ไม่น่าเล่น ตัวรถก็ไม่ถูก
-
แค่นี้ก็ดีกว่าผมถมถืดแล้วครับป๋าเจี๊ยบ ของผม 1.4 8v ยังได้6-7โลลิตรเลย
จริงเหรอครับ อย่างนี้ก็ไม่น่าเล่น ตัวรถก็ไม่ถูก
ช่างหัวเผือกเถอะมันเป็นแก๊สถ้าเป็นน้ำมันป่านนี้ขายบ้านเติมน้ำมันแล้วละเฮียเม้ง 8) 8) 8)
-
8) กรุณารอการ ปรับปรุงซักกรู่ๆๆๆน้ออเหอะๆ
-
แก็สถังนี้ วิ่งได้ 260 โลครับ วันนี้รีบไปซื้อเอนดรอยยมากงุงิๆ
-
:P ล่าสุด 6.75 หนักไปอีก
-
-คุณเจี๊ยบ........ :)
ที่ Army ติดแก๊สให้ VecB 2.5V6 ได้ไหมครับ....
สนใจอยู่....ขอบคุณครับ ;D
-
ไหงมันกินขนาด :shock:
-
ติดได้หมดและ ครับ ของพี่รินก็ mv6 3.0
ผมก็งงอยู่ว่าไมมันกิน ชิบ ต้องไปหาเหตุผลก่อนเหอะๆ
-
ติดได้หมดและ ครับ ของพี่รินก็ mv6 3.0
ผมก็งงอยู่ว่าไมมันกิน ชิบ ต้องไปหาเหตุผลก่อนเหอะๆ
ผมมีคำแนะนำครับป๋าเจี๊ยบวิธีประหยัดเชื้อเพลิงทดลองใช้ตอนไปหาดใหญ่มาแล้วได้ผลครับเลยอยากแนะนำ ผมทดลองโดยการเติมเชื้อเพลิงให้เต็มถังจากนั้นจอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถที่ทำงานแล้วไปหาดใหญ่8วันกลับมาเชื้อเพลิงยังอยู่เท่าเดิมเลยครับ เยี่ยมจริงๆ:D :D :Dไม่คิดว่าจะประหยัดได้ขนาดนี้ป๋าเจี๊ยบลองดูได้ครับไม่สงวนสิทธิ์บอกไว้เป็นทางเลือกครับ ;D ;D ;D
-
:P เยี่ยมไปเลยน้า
-
เจี๊ยบ เราเติม 430 บาท
วิ่งได้ ประมาณ 300 โล
ตกประมาณ โลละ 1.43 สต.
ประมาณ 7-8 โล/ลิตร
น้ำมันได้ประมาณ 9-10 โล/ลิตร
-
ครับน้าขาว ผมว่าของผมหิวผิดปกตินะครับ เหอะๆ เดี๋ยวจะลองวิ่ง นม. เช็คดูก่อนนะครับ
-
ล่าสุดลองวิ่งทางไกล ไปงานแต่งที่กาณจบุรี แม่เจ้า โลละ บาท...เหอะๆ ปู่สันติครับของท่อ ท่อนหน้าด้วย ครับ เหอะๆ เผื่อ วันศุกร์จะไปจัดครับ
ขอบคุณครับ เหอะๆ
-
มาแล้วครับสดร้อนๆ พึ่งวางหูไปตะกี้นี้เอง มาตรวจว่าถูกต้องไหมครับ ปู่สันติ ครับ
***ระยะทั้งหมดให้ วัดตอนตัดเสร็จแล้วเท่านั้น และวัดจากตะเข็บข้างครับ
-
อันนี้ฝากชาวคณะ รังนก ครับอยากได้แบบนี้ เหะๆ
-
สูตรท่อปรับปรุงครับปู่
ตอนนี้ของผมอยู่ในขั้นตอน ทดลองอยู่นะครับ เหอะๆ แค่นี้ก็วิ่งพอสมควรแล้ว แต่ผมขออีกหน่อย เหอะๆ
*** เดือนที่แล้วใช้ค่าแก็ส + น้ำมันไป 2700 นี่ไปกาณมาด้วยนะเนี่ย เหอะๆ ตั้งแต่ 12.11 - 02.12 ปี 10 ครับเหอะๆ
-
ฝากตรวจ งานด้วยงับ
รายงานล่าสุดเสียง แซกๆ เงียบไปแล้ว เหอะๆ
และเบรคก็ไม่สันแล้ว งับ เหอะๆ
ฝากดูกรองเปลือยแบบในรูปด้วยน้ออ อยากโดนมากงะ เฮ่ๆ
-
http://www.thaimazda2.com/webboard/viewtopic.php?f=3&t=15360 ฝาก
-
ค่าแก็สร่วมค่าน้ำมันของเดือนมกราคม ตั้งแต่วันที่ 8-27= 2057 บาท โอแม่เจ้ามันยอดจริงๆ
และจากนั้น
:cry3 ไปทำโช๊คใหม่มาจากเทพารักษ์ แล้ว เหอะๆ
:cry3 วิ่งไปน้ำตาจะไหลเหอะๆ งี้ซิรถโอเปิล ฮ่าๆๆๆๆ
-
>:( ยามเมื่อบิวผมป่วยครับ เซ็ง เหอะๆ ไม่ต้องสงสัยว่าทำไม ยุบไม่เท่ากัน
แต่แปลกตรงที่ขนาดพัง มันก็ยังวิ่งดีมากๆอยู่ครับ แค่ติดซุ้ม เหอะๆ
ตายไปข้าง.........นึง จริงๆ ครับ
-
ค่าเสียหายเท่าไร
ซ่อมนานมั้ย
-
ค่าซ่อมประมาณ 6000 ครับ ผมไป 2 ครั้ง ครั้งแรกเอาบิวตายไปทิ้งไว้ให้เขาจัดการปรับ
ครั้งที่ 2 ไปใส่ ไปถึงราวๆ 12.00 เสร็จ รอบแรกราวๆ 15.00 ถอดลูกหมาประมาณ 2 ชม. รถผมแน่นสุดๆไปเลยครับ เหอะๆ และไปลองวิ่ง
กลับมาขอเปลี่ยนคู่หลังด้วย เพราะบิวเดิม นิ่มไปนิดนึง โดนไปอีก 7000 ไปลองวิ่งแม่เจ้าต่างกันมาก ผมว่าเขาทำเก่งใช้ได้เลยนะครับ จบเลยไม่น่าเชื่อ เหอะๆ
และก็ไปลองวิ่งกัน ผลออกมาดีมากครับ กระด้างกว่าบิวเดิมๆนิดหน่อย แต่แน่กว่าพอสมควร
เสร็จจริงๆ ราวๆ 16.30 เหอะๆ ขากลับคาใจแอบไปลองคนเดียวอีกรอบ โอ้โห...แจ่มเหอะๆ
รอบแรก1 และรอบ 2 ที่ไปลองมีพ่อบ้านเราไปด้วยเพื่อเทสอาการติดซุ้มล้อว่าหายไหม ผลแจ่มเหอะๆ นุ่มกำลังดีครับ
ของทั้งหมด รับประกัน 50000 กิโลเมตร และซ่อมได้เปลี่ยนได้มีอะไหล่ทุกชิ้น เดี๋ยวถ้าเบื่อๆ จะไปทำสปริง กะปรับสูงต่ำได้นะครับเอาไว้ไปเที่ยวกัน เหอะๆๆ
กับชาวอินถั่วเหอะๆ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ผลทดสอบการใช้งานปกติกระด้างครับ นิดหน่อย แต่ถ้าเร็วๆนิมั่นใจได้เลย นิ่ง......ผมว่าถ้าผมทำตั้งแต่เครื่องเดิมๆ นะคงไม่ต้องเสียเงินแสนแล้ว เหอะๆ
-
;D ค่าเชื้อเพลิงที่ใช้ใน 02/2011 รวมแล้ว 2200+ นิดหน่อย เหอะๆวิ่งฉิวประหยัดดีจริงๆ เหอะๆๆ
-
วันนี้ทดสอบรถ 200 โล เติมแก็สไป 25.92 ลิตรเฉลี่ยราวๆ 7.7 โลลิตร ตก 1.45 บาทต่อ กม. วันนี้รถติดนรกสุดๆ แอร์ไม่ยอมเย็นอีกร้อนนนนน เหอะๆ
-
อันนี้ของเดือน 3.2011 นะครับ ค่าแก็สกับน้ำมันของเดือนนี้ 2940 บาท เหอะๆ
วิ่งไปทั้งหมด 1230 กม.ได้ 2940/1230 = 2.39 บาทต่อ กม.แต่ราคานี้ รวมน้ำมันด้วยเหอะๆ ซึ่งผมวิ่งน้ำประมาณ นึงต่อเดือนครับ ล้างหัวฉีดไปในตัว
ถ้าแก็สล้วนๆ 2940-1500= 1440 บาทค่าแก็ส 1000/1440= 1.44 บาท ต่อ กม.สำหรับค่าแก็ส
อันตราการกิน 1000/127= 7.8 กม./แก็ส 1 ลิตรครับ
ของเดือน4 รอนิดนึงนะครับ เพราะไปภูเก็ตมาด้วยวิ่งไปราวๆ 1900 โลได้ เหอะๆ
-
ขอประธานโทษนะครับ คุณjeabjamiro ไม่ทราบว่าวางเครื่อง V6 มาราคาเท่าใดครับ
-
ตอนนั้น รวมเครื่องน่าจะราวๆ 60,000 บาทครับ วางเตรื่อง+ไวลิ้ง
แต่อย่าไปทำเลยครับ แรงเกิน ขับยาก และมันก็ไม่ได้แรงชนิดที่คิดเอาไว้ มันขึ้นเลื่อยๆ ขับ 1.8 เดิมเถอะ ขับสนุกกว่า
และต้องทำ สิ่งต่างๆเพิ่มอีก เยะ กว่าจะจบ ผมว่าเป็นแสน
และสายพานลูกลอกชุดละ 9,000+ ปลายๆ นมค. 4.8 ลิตร
อะไหล่เครื่อง หายาก ขนาดผมมีเครื่อง2 ตัวยังทำปวดตับเลยครับ
อะไหล่สว่นมากใช้กับ x25 x30 ของโอเมก้าได้ แต่แพง
----------------------------------------------------------------
แต่เหนือทุกสิ่ง มันแรง ขับมันส์มาก 0-80 น่าจะราวๆ 3 วิได้ เสียงสนั่นสะใจ
กินน้ำมันเท่าเครื่อง x20 ถ้าขับแบบธรรมดาๆ มันเดินแค่ 3 สูบ
ผมเคยขับเร็วสุด สุดไมล์ 260 KM เข็มนำมันร่วงเร็วน่าตกใจมาก
----------------------------------------------------------------
และเครื่องมันหนักมาก ทำให้บาลานรถเสียอย่างหนัก อันตราย
-
ผู้ใช้งานจริงมาบอกกล่าวเองเลย ข้อแรก ได้อ่านค่าบำรุงรักษาเอาเรื่องเหมือนกันแหะ
ข้อสอง มันขับสนุกกว่าเดิมแน่ๆ
ข้อสามน้ำมันลงสนุกดี
ดูท่าต้องเดินทางสายกลางเสียแล้ว เครื่อง 2000 พอ
:please:
-
จริงๆถ้าพี่อยากแรงๆเครื่องยุ่นค้มกว่าครับ
เครื่องเดิมเป็นไรเหรอครับ ถ้าเอาประหยัดๆ
แนะนำ ช๊อตบล๊อคครับ x20xev ชนเกรียร์เดิมครับ ขับสบายๆ
แต่ความแรงต่างกันมาก...พอควร อีกตัวคือ c20xe แต่หายากหน่อย แต่ขับมันส์มาก
กว่าเครื่อง v6 อีกพอสมควรครับ
-
8)
ประสบการณ์ตรง แจ่ม ๆ เลยครับ
-
ถ่ายรูปอับเดทรถมาให้ชมบ้างซิครับ
-
ไปเดี๋ยวไปทริปพี่ได้ ดูเต็มๆได้เลยครับ เหอะๆ
-
ไปเดี๋ยวไปทริปพี่ได้ ดูเต็มๆได้เลยครับ เหอะๆ
อดใจรอไม่ไหว เดียวเอาโปรแกรมไปให้ด้วยเลย
-
555 ok เลยครับพี่แจ่มๆ
-
โห!!!! แรงจริงๆครับ ขับระวังด้วยนะครับ :)
-
ถ้าหมายถึงผม ตอนนี้ติ๋มแล้วครับ 120 เต็มที่เหอะๆ
-
ค่าแก็ส+น้ำมันตั้งแต่วันที่ 19.04.11 - 16.06.11 ราวๆ 2 เดือน...
เลขที่ออก รวมไปทริปจันทร์ด้วยก็ทั้งหมด
5167 บาท
ใครยังไม่ได้ติดแก็ส รีบๆนิดนึงครับ
-
ค่าแก็ส+น้ำมันตั้งแต่วันที่ 19.04.11 - 16.06.11 ราวๆ 2 เดือน...
เลขที่ออก รวมไปทริปจันทร์ด้วยก็ทั้งหมด
5167 บาท
ใครยังไม่ได้ติดแก็ส รีบๆนิดนึงครับ
8) 8) 8)
นั่นมันประมาณ 1 อาทิตย์ของจี๊ดเลยนะนั่น หุหุหุ
-
ค่าแก็ส+น้ำมันตั้งแต่วันที่ 19.04.11 - 16.06.11 ราวๆ 2 เดือน...
เลขที่ออก รวมไปทริปจันทร์ด้วยก็ทั้งหมด
5167 บาท
ใครยังไม่ได้ติดแก็ส รีบๆนิดนึงครับ
อันนี้หลังจากไปหาพี่บอยมาใช่ป่ะ
-
ก็รวมๆ กันนะ ไปหาพี่บอยก่อน 31.05.11
น่าจะวันที่ 4.06.11 จัดทริปนะไปเที่ยวนะ วิ่งประหยัดๆพอกัน
แต่ของพี่บอยจะสมุ๊ทมากๆนะ
ตอนนี้ทำท่อมาใหม่ เดี๋ยวจะเริ่มวัดสิ้นเปลื่องใหม่ช่วงเดือนต่อจากนี้
แต่ต้องไปทำให้เครื่องหายสั่นก่อนตอนนี้สั่นมากเกิน เหอะๆ
-
ก็รวมๆ กันนะ ไปหาพี่บอยก่อน 31.05.11
น่าจะวันที่ 4.06.11 จัดทริปนะไปเที่ยวนะ วิ่งประหยัดๆพอกัน
แต่ของพี่บอยจะสมุ๊ทมากๆนะ
ตอนนี้ทำท่อมาใหม่ เดี๋ยวจะเริ่มวัดสิ้นเปลื่องใหม่ช่วงเดือนต่อจากนี้
แต่ต้องไปทำให้เครื่องหายสั่นก่อนตอนนี้สั่นมากเกิน เหอะๆ
ทำไมถึงสั่นอ่ะ อยากรู้ เป็นเพราะ X20 หรือ เครื่อง X ทั่วไปอ่ะคะ
:มั้ง: :มั้ง:
-
เซ็งพิมพ์ตั้งนาน เกินเวลาซะงั้นเหอะๆเอาใหม่ๆ
ก่อนไปทริปเต็มถังไป
(03.06.11) 290B/11.25B = 25.77L/188Km = 7.3 Km/L
ที่ไปทริปมาทั้งหมดวิ่งไป 620 KM ของเต็มรถ คน 3 มั้ง 5 มั้ง รถแอ่นๆ แซงมีลุ้น เหอะๆ
(04.06.11) 260B/11.80B = 22.03L/209Km
(05.06.11) 200B/11.80B = 16.95L/134Km
(05.06.11) 270B/11.19B = 24.12L/277Km เต็มถังอย่างเก่า
สรุปยอดโดยรวมนะ
730B/620Km = 1.18B/km
620Km/63.1L = 9.8Km/L
โดยรวมนะ รถผมยาง 205-50/16 เหอะๆ
ที่ผมว่ารถไม่พุ่งคงเป็นเพราะแต่ก่อนผมขับ เครื่องใหญ่ๆมานะ จริงๆมันก็วิ่งดีของมันเหละ แต่แรงน้อยไปหน่อย
ส่วนเรื่องสั่น ต้องไปถามลุงสินก่อนนะ เพราะมันเป็นเพราะพัดลม+แอร์ ดึง แต่มันหนักเกินไป
จะดับเอา เป็นทั้ง น้ำมัน ทั้งแก็ส ถ้าถอยนิมีกระพือๆๆๆ เหอะๆ
ตั้งแต่ไปภูเก็ตกันแล้ว แต่ผมขับมาเลื่อยๆ มันหนักขึ้นๆ นะเหอะๆ
ขอบคุณชายหงี สำหรับการชี้แนะแนวทาง หาพี่บอยครับ เหอะๆ
ถ้าได้ความอย่างไร จะเอามาบอกเน้อ......
-
เหอๆ ถ้าระดับพี่บอยจูนไม่ smooth ก็ยังไม่เจออู่แก๊สที่เจ๋งกว่านี้อ่ะ
-
ไปซ่อมแล้วมารายงานด้วย ของเต้ตอนนี้ก็สั่นเหมือนกันแต่เป็นเฉพาะน้ำมัน :เครียด:
-
8) ฮ่าๆ เดี๋ยวว่าจะไปให้ชายหงี่ จัดหน่อย ตอนไปเที่ยวแล้วแว้วๆๆไปนะ เหอะๆ อยากไปดู GT ด้วยเหอะๆ
-
สำหรับ เจี้ยบ หรือเปล่า
http://www.ebay.co.uk/itm/4-Centercaps-Schmidt-VN-Line-cap-flat-chrome-/280439558308?pt=Motors_Car_Truck_Parts_Accessories&hash=item414b8010a4
-
ใช่ครับแต่ของเราต้องสูงกว่านี้ไม่งั้นมันจะติดดุมนะครับ ต้องแบบในรูปเหอะๆ
-
ตั้งแต่วันที่ 17.07.54-27.08.54
ค่าแก็สทั้งหมด 2585 บาท.....
ค่าน้ำมัน 2500 บาท.... เหอะๆ ที่เติมเยะเนื่องจาก ลดราคา และยังใช้ได้อีก คงเป็นเดือน เหอะๆ
สรุปค่าใช้จ่าย ของเดือน 7-8 เป็นเงิน 5085 บาท
ค่าซ่อมของเดือน8 ที่จำได้ มีทำพวกประเก็นไป 1800+800 แค้งชาปร์พังล่าสุด... 2600
รวมเป็น 7685 ครับผมเหอะๆ
-
ทริปล่าสุด 662 km กทม.-ตราด
ใช้แก็สไป 80 ลิตร
กินจังหว่า 555 เฉลี่ยววิ่ง 100-160 โดยประมาณครับ สว่นมาก 120 นะ
ได้ราวๆ 8 โลลิตรครับ
ตกค่าแก็สทั้งหมด 1030 บาท ไม่เท่ากันนะครับแต่ละที่ ราวๆ 1.5 บาท ต่อ กม. ครับ
จริงๆผมว่าน่าจะ 10+ โลลิตรนะ เดี่ยวคงต้องไปเช็คแก็สซะหน่อย กินเกิน 555
ขอบคุณครับปกติทางไกลไม่น่า กินขนาดนี้
-
ผมเพิ่งกลับจากหัวหิน - ป่าละอู มาก็กินเฉลี่บ 8.99โล/ลิตรครับ ไม่ได้เปิดแอร์นะครับ(เพราะมันพังที่ก่อนถึงเขาย้อยตั้งแต่ขาไป) ใช้ความเร็วเฉลี่ย 80-110 กม/ชม.รถไม่ติดครับวิ่งทำความเร็วคงที่ได้ยาวๆตามสถานะการณ์ครับ :P :P :P
-
:D อัพครับ
-
นานมากๆ 555 ใครอยากได้บอกนะครับขาย 170 หมื่นเงินสดเอาไปเลย........
8)
-
ขายครับใครสนใจ 0865159791